Tâm sự của cậu bé vô gia cư trở thành nhiếp ảnh gia chụp ảnh cưới danh tiếng

Tên tôi là Carsten Schertzer, và hiện là một nhiếp ảnh gia chuyên chụp đám cưới. Cuộc sống của tôi là luôn có mặt tại các lễ cưới để ghi lại từng khoảnh khắc hạnh phúc của các đôi uyên ương và gia đình ...

 

 

Lần đầu tiên cầm máy ảnh là khi tôi 11 tuổi. Thời đó, tôi đã vô cùng yêu thích trượt ván và hâm mộ các nhiếp ảnh gia nổi tiếng đương thời. Tôi mơ ước chụp ảnh trượt ván để kiếm sống và cố gắng không ngừng nghỉ để có những bức ảnh đẹp với môn thể thao này.

Đến năm 16 tuổi, tôi bỏ học trung học và sống trên các đường phố ở miền Nam California. Phải sống trong công viên và ngủ nhờ trên ghế ở nhà bạn bè nhưng tôi vẫn không ngừng theo đuổi ước mơ của mình là trở thành một nhiếp ảnh gia.

 

 

Một bức ảnh chân dung của anh

Năm 18 tuổi, tôi vẫn chưa đạt được điều mình muốn là trở thành một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp với ván trượt nên đã quyết định thay đổi mục tiêu của mình. Tôi đã đóng gói hành lý và lái xe về San Francisco và đi chụp ảnh đám cưới.

Chiếc xe ôtô chính là nơi mà tôi ăn ngủ trong vài tuần và sử dụng một quán cà phê Starbucks làm văn phòng cho mình. Dần dần, tôi đã có khách đặt hàng chụp đám cưới, và dành toàn bộ tâm sức và thời gian cho công việc này.  

Hôm nay, tôi tròn 24 tuổi và đã được đi du lịch đến 12 quốc gia trên 4 lục địa, tất cả đều nhờ từ công việc chụp ảnh cưới. 

Thật tự hào khi nói rằng đây là công việc tuyệt vời nhất mà tôi vẫn luôn tưởng tượng -  thậm chí còn tốt hơn nhiều những gì từng nghĩ về trượt ván & chụp ảnh để kiếm sống!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

________________________________________

Về tác giả: Carsten Schertzer là một nhiếp ảnh gia chuyên chụp đám cưới sống tại Los Angeles, studio cung cấp dịch vụ chụp ảnh cưới có tên Ilumina. Những ý kiến ​chia sẻ trong bài viết là tâm sự của chính chàng trai trẻ tuổi tài năng này. Nhiều tác phẩm của Schertzer đã được tôn vinh trên Fearless Photographers, Wedding Photo journalists Association (WPJA), Wedisson Awards và SLR Lounge Awards. Carsten cũng là đại diện cho MagMod flash modifiers. Bạn có thể tìm thấy nhiều tác phẩm của Schertzer trên website và Instagram.

 

Theo Petapixel

 

Related Articles