Stikbox - ốp lưng iPhone biến thành gậy selfie trong tích tắc

Chứng tỏ được sự tiện ích và hợp nhu cầu đang lên của giới trẻ, gậy tự sướng ngày càng xuất hiện nhiều & vẫn tiếp tục thu hút các tín đồ chụp hình selfie. Công ty Stikbox đã sáng chế mẫu ốp lưng cùng tên với sáng tạo tiên phong dành cho iPhone có thể biến thành phụ kiện chụp hình chỉ trong giây lát với chức năng là chiếc gậy selfie gọn gàng, khác hoàn toàn với những cây gậy tự sướng đang được bán trên thị trường với thiết kế khá cồng kềnh, dài loằng ngoằng, khó mang đi du lịch.


Chiếc ốp lưng iPhone có thể biến thành một cây gậy tự sướng chỉ trong vài giây, thật gọn gàng.


Phụ kiện này cũng có tên Stikbox được gắn các thanh kim loại ở mặt lưng có thể đẩy ra, đẩy vào. Theo thông tin của nhà sản xuất, chiếc gậy tự sướng này có thể đạt đến chiều dài tối đa là hơn 70 cm. Stikbox dày 17mm và nặng 130g.

Cách sử dụng Stikbox - đơn giản bốn bước - kéo, xoay, điều chỉnh camera và chụp hình. Chiếc ốp lưng này còn có thể biến thành đế dựa nếu muốn.

Hiện sản phẩm này đang được thực hiện gọi vốn cộng đồng trên Kickstarter nhắm tới mục tiêu khoảng 1 tỷ vnđ để biến Stikbox thành hiện thực, ước tính sản phẩm thú vị này sẽ xuất xưởng vào tháng 5 năm 2016.  Khi ra mắt thị trường, phụ kiện ốp lưng kiêm gậy tự sướng thú vị này sẽ có giá khoảng 700 ngàn đồng.

Theo Stikbox, Digital trends

Related Articles