Chân dung siêu thực chụp cùng cá mập này 100% là thật

Ngay cái nhìn đầu tiên, tác phẩm chân dung mới nhất của nhiếp ảnh gia Benjamin Von Wong với cá mập trông giống như được chỉnh sửa bằng phần mềm Photoshop. Nhưng thực sự những gì bạn thấy là thật hoàn toàn! Wong đã cùng đội của mình lặn xuống dưới nước khi loài cá được cho là hung tợn này đang bơi xung quanh. Tất cả nhiệt huyết chỉ để chụp một loạt chân dung siêu thực (nhưng rất thực tế) để lên tiếng bảo vệ loài cá mập.

Buổi chụp hình được thực hiện ở Fiji, các quốc đảo Nam Thái Bình Dương, nơi nổi tiếng với các loài cá mập xám, cá mập hổ đẳng cấp thế giới. Tất cả mọi thứ phải được thực hiện thật nhanh trong vòng 02 giờ 11:00-01:00, thời điểm đó cá mập hoạt động và ánh nắng mặt trời sẽ chiếu các tia sáng xuyên qua nước tạo hiệu ứng rất đẹp.

Trong suốt 3 ngày, nhóm nghiên cứu kiên nhẫn chờ dưới nước trong 6 tiếng mỗi ngày. Người mẫu đặc biệt tham gia buổi chụp hình là vận động viên Amber Bourke - nhà vô địch môn bơi lặn của Úc, chờ cho cá mập bơi vào vị trí chụp ảnh hoàn hảo. Cả đội ngồi bất động trong hang, vì sợ rằng hành động của họ xua đuổi những con cá mập rụt rè khi họ tiếp cận.

Dưới đây là một số những bức chân dung tuyệt vời với kết quả đem lại:

 


 Von Wong muốn nâng cao nhận thức bảo vệ cho loài cá mập. Anh muốn chỉ ra rằng loài cá mập hoàn toàn không quá ghê rợn như con người nghĩ. Von Wong muốn giúp đỡ để thỉnh nguyện một chính sách mới tạo nên thánh đường mới cho loài cá mập.

"Là một nhiếp ảnh gia, tôi luôn tìm kiếm ý tưởng để tạo ra tác phẩm có ý nghĩa. Đây là cơ hội hoàn hảo để tôi tạo ra một loạt các hình ảnh giúp con người nhìn nhận vẻ đẹp của loài cá mập và cũng muốn vận động con người để bảo vệ loài sinh vật này," Von Wong nói.

Video quá trình chụp bộ ảnh siêu thực dưới nước cùng cá mập:

Theo petapixel

Related Articles