Thực sự có bao nhiêu cô gái trong bức ảnh này?

Bạn đoán xem có bao nhiêu cô gái trong tấm hình này? Sau khi bức ảnh “hại não” này được đăng tải trên instagram với 13 nghìn like đã tạo nên hàng ngàn tranh luận về "ảo ảnh quang học', nó đã thu hút người xem vào phán đoán với nhiều đáp án là hai, bốn, năm và thậm chí cả 13 cô gái. Đó là câu hỏi mà hàng ngàn người trên mạng xã hội quan tâm sau khi bức ảnh xuất hiện.

Nhiếp ảnh gia Thụy Sĩ Tiziana Vergari ban đầu chỉ đăng bức ảnh như là một phần của dự án hashtag Instagram trên phương tiện truyền thông xã hội. Nhưng ngoài dự đoán của cô, nó đã trở thành tranh luận về ảo ảnh quang học chưa kết thúc, liệu thực sự có bao nhiêu cô gái tham gia trong bức ảnh.

Tấm hình đã được chia sẻ hơn 12.800 lần kể từ khi Vergari đăng nó cách đây một tuần. Bức ảnh đã thu hút hàng ngàn ý kiến tranh luận liệu có hai, bốn, năm và thậm chí cả 13 cô gái. Một số dự đoán thậm chí còn gợi ý rằng họ là cặp sinh đôi hoặc sinh ba.

The photo has attracted thousands of comments as people debate whether there is two, four, five and even 13 girls

Các cô gái số #1 & #4 là hai người khác nhau. Hãy nhìn kỹ khuôn mặt của họ!' một người dùng Instagram đã viết. Còn người khác đoán: Có rõ bốn. Trong số hàng ngàn ý kiến, Vergari khẳng định chỉ có hai cô gái trong bức ảnh và còn có tin rằng họ chính là con gái của cô.
 

Theo DailyMail

 


 

 

Related Articles