Google Photos giờ có thể tự chọn các shot ảnh đẹp nhất cho album của bạn

Trước đây, việc sắp xếp loạt ảnh chụp sau mỗi chuyến du lịch mà bạn upload lên Google Photos chắc hẳn sẽ khá lộn xộn và mất thời gian nhưng giờ Google đã có thể chọn lọc tất cả các bức ảnh của bạn rồi tự tìm ra được những khoảnh khắc đẹp nhất sau mỗi hành trình. Ngoài ra, nó còn có thêm một tính năng thông minh nữa là nhóm ra các bức ảnh theo từng album & đặt cùng nhau.

Bài liên quan: 
Google Photos cán mốc100 triệu người dùng mỗi tháng
Google sắp “khai tử” Picasa để tập trung vào Google Photos
Google Photos cập nhật tính năng Share Album cho bạn bè & gia đình

Kể từ ngày hôm nay, Google Photos sẽ bắt đầu gợi ý tạo album mới cho bạn, Google cho biết, đó chắc chắn sẽ là "album ảnh thông minh hơn!". 

Còn có những tính năng bổ sung giúp thêm ngữ cảnh về các bộ sưu tập & những kỷ niệm, bao gồm cả bản đồ cho thấy nơi bạn đã đến và đến giờ bạn đã đi du lịch bao xa.

 

 

Nếu bạn muốn thêm thông tin chi tiết cho mình để ghi chú vào những kỷ niệm để sau này xem lại, bạn có thể chọn thêm chú thích văn bản, bản đồ, và đánh dấu vị trí vào album. Để mở rộng thêm, bạn có thể chia sẻ album với người thân để họ phối hợp cùng tải lên các bức ảnh chụp cùng gia đình, bạn bè để thành bộ sưu tập album lớn. Các tính năng mới của Google Photos hiện đang được triển khai trên tất cả các nền tảng: iOS, Android và trên Web.

Theo pcmag

Related Articles