Apple iPad Pro 9,7 inch có thêm tính năng tự động cân bằng trắng

Theo công bố của Apple mới đây, iPad Pro sẽ nhỏ hơn phiên bản cũ, kích thước chỉ 9,7-inch. Máy tính bảng sẽ ra mắt với nhiều tông màu và tính năng hấp dẫn giới nhiếp ảnh gia là thêm AWB tự động cân bằng trắng. Về cơ bản, chiếc iPad Pro dày 6,1mm có thể tự động cân bằng trắng màn hình dựa vào nhiệt độ màu sắc của ánh sáng xung quanh. Sử dụng 2 bộ cảm biến ánh sáng bên ngoài với 4 kênh mới, iPad Pro có thể đo độ sáng và màu sắc nhiệt độ của môi trường, sau đó điều chỉnh màu sắc của màn hình cho ra sắc trắng thật nhất với mắt người.

Bài liên quan: Apple ra mắt iPhone SE, Apple watch, ipad Pro: mọi thứ sẽ nhỏ gọn hơn!



Câu hỏi dành cho các nhiếp ảnh gia là liệu tính năng này có thể giúp mắt người đánh giá, chỉnh sửa chính xác để đảm bảo tính trung thực của hình ảnh?

 

 


Các gam màu trong iPad phiên bản mới cũng giống như với màn hình iMac Retina 5K, và độ bão hòa màu sắc là 25% so với iPad Air 2. Apple cũng đã làm cho màn hình hiển thị có độ phản chiếu giảm đi 40% và sáng hơn 25% so với iPad Air 2.

Phía mặt sau của iPad phiên bản mới là một camera iSight 12-megapixel, giống như trên iPhone SE, có thể quay video 4K, ảnh toàn cảnh panorama 63-megapixel, và Live Photos. Phía mặt trước là một camera 5-megapixel FaceTime & Retina Flash, phía sau là flash dual tone.

Thông số kỹ thuật và các tính năng khác bao gồm 64-bit A9X chip của Apple, pin dùng cho cả ngày, bộ xử lý chuyển động M9, Siri thường trực, dùng kèm với Apple pencil, bàn phím thông minh hoàn toàn mới, 4 loa, Wi-Fi / LTE, và kết nối thông minh bằng Từ tính. iPad Pro 9,7-inch sẽ bắt đầu xuất xưởng từ ngày 31/3 (đơn đặt hàng bắt đầu vào ngày 24/3), và sẽ được bán với giá $599 cho model 32GB, $749 cho 128GB, và $899 cho 256GB, lựa chọn màu sắc bao gồm màu xám, vàng, bạc, và vàng hoa hồng.

Theo petapixel

Related Articles