Khám phá cuộc sống người Cuba qua ống kính nhiếp ảnh người Anh

Tác giả của những bức ảnh du lịch khám phá này tên là Ross Harvey, sống tại Anh, đã chụp Cuba trước khi tổng thống Obama đến thăm. Nhiếp ảnh gia chuyên chụp ảnh đám cưới quốc tế đã trải qua hai tuần du lịch để chụp được bộ ảnh đường phố này. "Tôi đã chẳng đưa ra kế hoạch nào cho mình mỗi ngày, không có địa điểm đặt trước hay ý tưởng chụp gì cả. Chỉ luôn giữ một tâm hồn cởi mở và đi lang thang khám phá bằng trực giác trên đường phố. Mọi thứ đến với tôi thật tự nhiên!" Ross chia sẻ.

 

Tất cả các hình ảnh của tác giả là tự phát, không hề có thao tác Photoshop nào, và chỉ có sự chỉnh sửa tối thiểu (độ tương phản tăng nhẹ).

 

Các thiết lập có chứa sự pha trộn của các chủ đề: đặt cạnh nhau, bản chất con người, hài hước, trừu tượng, kì quái thú vị và đặt xếp lớp. Tác giả sử dụng Nikon D750 và ống kính 35mm f/1.8. Bạn có thể tìm thấy một bộ ảnh đầy đủ của nhiếp ảnh gia ở đây. Tác giả gợi ý các độc giả nhìn sâu vào mỗi bức ảnh, để khám phá xem việc sử dụng nhiều lớp ảnh và/hoặc biết đâu lại tìm ra những bất ngờ ẩn giấu phía sau.

Theo petapixel

 

 

Related Articles