Flickr đang bị đưa ra đấu giá

Flickr - website lưu trữ ảnh lớn nhất thế giới sắp được kiểm soát bởi một chủ sở hữu mới. Trong khi, công ty mẹ Yahoo còn đang phải “vật lộn” sống còn trong năm vừa qua. Tờ The Wall Street Journal cho hay, Yahoo đã gửi thư cho các khách hàng tiềm năng vào những ngày gần đây, yêu cầu họ nộp hồ sơ thầu trong hai tuần tiếp theo cho các doanh nghiệp và cổ phần của Yahoo.

 

Còn có thông tin báo cáo về 40 công ty quan tâm đến việc thâu tóm một phần hoặc toàn bộ Yahoo. người mua tiềm năng bao gồm Verizon, Time, Microsoft, IAC/InterActiveCorp, các công ty cổ phần tư nhân, và nhiều hơn nữa. 

Những bức thư gửi đến cho khách hàng đều hỏi các công ty đưa danh sách những gì họ muốn mua và ở mức giá nào. Thời hạn chốt là đến ngày 11/4 phải nộp. Thực tế, Yahoo đã thiết lập thời hạn đến tháng Tư có nghĩa là nhiều khả năng Flickr có thể được sở hữu bởi một công ty khác ngay từ cuộc họp các đại hội cổ đông thường niên vào tháng Sáu năm nay, tờ WSJ viết. Khởi nguồn, Yahoo mua lại Flickr vào năm 2005 với giá khoảng 25 triệu USD.

Nhiều viễn cảnh được đưa ra và vẫn hi vọng rằng nếu trong tay của một chủ sở hữu tốt, Flickr có thể phát triển mạnh vẫn là trang web đứng hàng đầu về chia sẻ hình ảnh vượt trội. Ngược lại, nó có thể đi theo con đường của MySpace và các dịch vụ Internet thiếu sáng tạo khác và bị bỏ rơi rồi biến mất...

Theo petapixel

Related Articles