Polarr nâng cấp v2.1.0 miễn phí dành cho iOS cho phép chỉnh sửa ảnh theo cách riêng bạn muốn

Polarr vừa cho ra mắt phiên bản 2.1.0 ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh phổ biến dành cho iOS. Phiên bản mới có một danh sách cập nhật các tính năng và giao diện người dùng nâng cấp. "Đây là ứng dụng sửa ảnh đầu tiên cho phép người dùng tạo ra không gian làm việc theo cách riêng họ muốn", Giám đốc điều hành Polarr Borui Wang chia sẻ.

 

Hiện có các thanh công cụ tùy biến ở cả hai bên của màn hình, cả hướng ngang và dọc, đều được hỗ trợ trong ứng dụng cho phép tối ưu hóa cách làm việc với hình ảnh của người dùng. Cảm ứng 3D được hỗ trợ trong suốt ứng dụng, hình ảnh lưu nhanh gấp 4 lần, và có một dòng flow nhận hình ảnh mới. Bộ lọc có thể được điều chỉnh và được thêm vào mục yêu thích.

 

Còn có thêm tính năng điều chỉnh biến dạng theo góc nhìn mới. Công cụ chỉnh sửa được cải thiện về Vignette, độ sắc nét, Xén, và Curves.

 

Tính năng sắp tới sẽ xuất hiện trong các ứng dụng bao gồm: Batch Exporting, Blur Filters, Color Masking, và Exporting của các bộ lọc tùy chỉnh. Bộ lọc còn có khả năng điều chỉnh và có thể được thêm vào mục yêu thích.

 Bạn có thể tải về Polarr cho iOS v2.0 miễn phí trong iTunes App Store cho iPhone và iPad.

Theo petapixel

Related Articles