Bộ vest này giúp cún cưng chụp & post ảnh lên Facebook

Chú chó của bạn có thể tự chụp ảnh rồi đưa lên mạng xã hội mà không cần sự giúp đỡ của chủ nhân, điều này nghe như trong phim viễn tưởng cho trẻ con phải không? Nhưng với bộ vest trên người thì chúng có thể làm được! Đây không phải là một chuyện đùa ngày Cá tháng tư, đã qua ngày đó rồi, hoàn toàn là một điều thực tế. Bộ vest dành cho chó chụp ảnh này được tạo ra bởi công ty Pedigree ở Tây Ban Nha hợp tác với công ty quảng cáo Saatchi & Saatchi.

  

Như bạn có thể thấy trong đoạn video, bộ vest đặc biệt này hoạt động bằng cách sử dụng một cảm biến đuôi và bộ xử lý Raspberry Pi để cảm nhận được khi con chó của bạn cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc và nó sẽ tự chụp ảnh, và đăng lên Facebook.

 

Sử dụng Raspberry Pi, chiếc áo vest sẽ luôn theo dõi được mức độ vui vẻ của chú cún nhà bạn và nó chỉ chụp một bức ảnh khi chúng đang thực sự vẫy đuôi của mình trong hạnh phúc. Và ngoài bức ảnh, nó cũng bắt được cả dữ liệu GPS, vì vậy bạn có thể xem lại được tất cả những nơi khiến con chó của bạn hạnh phúc nhất. Đây thực sự là khá hấp dẫn cho những người yêu chó. Bạn có thể vào địa chỉ Pedigree.es và đăng ký để có "thử nghiệm" trong một tuần với mẫu áo vest độc đáo này. 

Theo Co.Create/petapixel

Related Articles