"Phụ tá" dễ thương hỗ trợ chụp ảnh cho em bé

Phoxi Friends là phụ kiện giúp cho việc chụp ảnh trẻ đang thời kỳ bỉm sữa dễ dàng hơn, giúp bé vui vẻ & dễ dàng thu hút sự chú ý khi làm mẫu ảnh. Mỗi con thú nhồi bông bắt mắt đều có đuôi dài, kèm khả năng uốn, mở rộng và rít. Sản phẩm thú vị này được tạo bởi nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp người Canada Marie Murray sống tại Burlington, Ontario. Phoxi Friends được thiết kế để giúp người bấm máy điều khiển & thu hút sự chú ý của một đứa trẻ mà không cần phải vất vả bày trò hát, múa, vẫy tay hay làm tiếng động lạ nữa.
 
Thiết kế của Murray đã được cấp bằng sáng chế, các con thú nhồi bông với nhiều hình dạng bắt mắt gắn liền vào máy ảnh có cái đuôi linh hoạt có thể tự động quấn quanh bất kỳ ống kính máy ảnh nào giúp tương tác và tạo sự thích thú cho em bé.”
 
"Chúng tôi chọn những mẫu đậm và màu sắc tươi sáng phù hợp với các giai đoạn phát triển ở trẻ," Murray viết. "Các squeaker được sử dụng để tạo chú ý của bé và đuôi cử động để tương tác và cù cho trẻ vui." Có nhiều thiết kế và độ dài khác nhau ví dụ như con cá, cáo, mèo, khủng long, chim cánh cụt vv...Phoxi Friends sẽ được bán lẻ với giá khoảng $25 khi chính thức ra mắt.
Theo petapixel
 

Related Articles