Nhiếp ảnh gia chụp hình toàn bộ đám cưới bằng iPhone đẹp khó tin!

Nhiếp ảnh gia Sephi Bergerson luôn nuôi ý tưởng ghi hình toàn bộ sự kiện của một đám cưới chỉ bằng chiếc điện thoại iPhone 6s Plus của mình. Tuy nhiên, Sephi mãi vẫn không tìm được một cặp đôi nào dám cho anh thử sức cả. May mắn thay, mong muốn của anh đã được thực hiện khi gặp được đám cưới lớn của Ayushi và Abhishek được tổ chức 3 ngày liền ở Udaipur, Rajasthan, Ấn Độ.

Ban đầu, cặp đôi này chắc chắn sẽ không khỏi 'lăn tăn' nhưng họ đã dũng cảm đồng ý để cho anh chụp đám cưới của họ bằng một chiếc iPhone, việc mà theo lời anh, từ trước đến giờ chưa có đôi nào dám. 

"Nhưng chụp trong điều kiện ánh sáng thấp là khá khó khăn ... Tôi đã có một đèn LED cầm tay để giúp tôi có được exposure phù hợp,” anh chia sẻ. Dưới đây là một số ảnh trong album cưới mà anh đã chụp.

 

 

 

Bergerson đã sử dụng chiếc iPhone 6s Plus của mình để chụp. "Điểm mà tôi thích khi chụp bằng điện thoại iPhone là nó giúp tôi dễ dàng tiếp cận hơn với người chụp ảnh," anh chia sẻ.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tất nhiên, iPhone sẽ không thể thay thế được nhiều chức năng chuyên nghiệp mà chỉ có ở máy ảnh DLSR. Bergerson thừa nhận rằng cũng khá khó khăn để chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu, nhưng các bức ảnh chụp ban ngày thì chất lượng thật là tuyệt vời. 

"Để chụp được toàn bộ album cho một đám cưới bằng iPhone là một giấc mơ của tôi đã ủ ấp một thời gian dài. Vấn đề khó nhất mà đến giờ tôi mới làm được đó chính là tìm được cặp vợ chồng sẵn sàng đồng ý cho phép tôi chụp đám cưới của họ toàn bộ chỉ bằng chiếc iPhone. Thật khó mà đồng ý ngay được vì đây là sự kiện trọng đại của đời họ mà!"

 

Nhiếp ảnh gia Sephi Bergerson

Nhiếp ảnh gia này đã được chụp ảnh đám cưới tại Ấn Độ trong 7 năm, bạn có thể tìm hiểu thêm về anh tại: wedding.sephi.com | Facebook 

Video quay đám cưới:

.....................

 

Theo Dailymail

Related Articles