Nhiếp ảnh gia dành 25 năm chụp cá heo & cá voi

Nhiếp ảnh gia Christopher Swann có tình yêu hiếm có đối với động vật biển, đặc biệt là cá voi. Ông đã dành hơn 25 năm chỉ để nghiên cứu và chụp ảnh về loài cá này. Bạn có thể nhìn thấy từ những bức ảnh đẹp có 1-0-2 về loài động vật có vú to lớn nhất thế giới. Có thể nói, những bức ảnh của ông mang đầy cảm hứng & toát lên vẻ đẹp rất có hồn mà chỉ có người yêu chúng mới có thể chụp được.

Xem thêm thông tin về tác giả: Christopher Swann (h/t: mymodernmet)

  

"Tôi yêu cái đẹp và sự hoàn hảo của đại dương & cá voi thực sự là loài động vật biển đặc biệt, không có gì hoàn hảo hơn cá voi so với bất kỳ sinh vật biển có vú nào" Swann tâm sự.

 Cá voi là loài động vật lớn nhưng chúng lại rất duyên dáng, tinh tế, thoải mái. Mặc dù, kích thước của cá voi đồ sộ nhưng chúng lại mang cho chúng ta cảm giác hòa bình, sự yên tĩnh.

Christopher Swann là nhiếp ảnh gia người Anh đã chụp được những bức ảnh đẹp hiếm có về loài cá heo & cá voi. Chúng là tình yêu và niềm đam mê khiến ông theo đuổi suốt 25 năm liền.

“Căng buồm ra khơi từ năm 17 tuổi, tôi đã dành tất cả thời gian để tìm hiểu xem có bao nhiêu loài cá voi và cách chúng phản ứng thế nào với vật lạ và cách để xử trí khi đến gần chúng, làm sao để vào đúng chỗ an toàn… 


“Tôi đã chụp ảnh những con cá voi được 25 năm rồi. Đó là niềm vui & việc làm hàng ngày của tôi.” 


“Tôi yêu vẻ đẹp và sự hoàn hảo của đại dương”

"Không có gì là hoàn hảo hơn động vật biển có vú, nhưng cá voi thực sự đặc biệt. Cá voi là loài động vật có kích thước cực lớn nhưng chúng lại rất duyên dáng, thoải mái và tinh tế"



Theo mymodernmet 

Ảnh: Christopher Swann 

Related Articles