Master of Photography: TV show thi tài năng nhiếp ảnh đầu tiên ở Châu Âu

“Master of Photography” là TV show hoàn toàn mới dành cho những người có tài và yêu nhiếp ảnh được tạo ra bởi công ty Sky Arts, chương trình TV phát triển tài năng Photography đầu tiên ở Châu Âu. Nội dung gồm có 8 phần, kéo dài trong 8 tuần dành cho 12 thí sinh tham dự, người chiến thắng được tôn vinh là “Best New European Photographer“ cùng giải thưởng trị giá €150.000. Bức ảnh chiến thắng cũng sẽ được trưng bày tại một bảo tàng danh tiếng.

 

Chân dung 12 nhiếp ảnh gia tham dự cuộc thi

Chương trình sẽ có sự phê bình của 3 vị giám khảo: Rut Bless Luxemburg, Oliviero Toscani, và Simon Frederick, còn có cả 10 nhiếp ảnh gia nổi tiếng quốc tế được công nhận, bao gồm Alex Webb, Bruce Gilden, và David LaChapelle…tham gia chương trình hiện tại với vai trò như là khách mời để cung cấp thêm những hiểu biết của họ.


3 giám khảo chính

Nếu bạn đăng ký với Sky Arts, bạn có thể xem tập đầu tiên của Master of Photography vào ngày 21 tháng 7 năm 2016. Chương trình đồng thời lên sóng vào 21/7/2016 tại Anh và Ireland trên Sky Arts, tại Italy trên Sky Arte HD, và ở Đức, Úc trên Sky Arts HD.

Tham khảo SkyArts

Related Articles