Bức ảnh hoàn hảo về cơn giông ở độ cao hơn 11 km

Chàng phi công của hãng hàng không Ecuador Airlines đã làm một việc táo bạo cùng nhiếp ảnh gia Santiago Borja là chụp lại khoảnh khắc đẹp hùng vĩ, yên bình của những cơn bão từ độ cao mà chỉ phi công mới có thể! Bức ảnh được nhiều báo chí đưa tin là một trong những tấm hình về cơn dông đẹp nhất từ trước tới nay, được chụp từ buồng lái của máy bay hành khách ở độ cao 11 cây số ở phía nam Thái Bình Dương của Panama.
 
 
“Mặc dù trông bức ảnh có vẻ hoàn hảo, nhưng nó không hề dễ tí nào để chụp được, đặc biệt khi bạn đang phải lo đối phó với cơn bão”, Borja nói, “Đó thực sự là tình huống khó khăn vì sét đánh quá nhanh, mà chúng tôi lại không có chân máy & có rất nhiều đèn bên trong," phi công chia sẻ với The Washington Post.
 
"Hãy nhìn show tuyệt vời này được tạo ra bởi mẹ thiên nhiên. Tôi vô cùng thích bức ảnh này vì bạn có thể cảm thấy được kích thước đáng kinh ngạc của các cơn bão và sức mạnh của nó. Nhưng xét ở khía cạnh khác thì trông cơn bão từ trên cao thật hòa bình. Bạn có thể bay xung quanh nó trong không khí tĩnh lặng khi không tiếp xúc với nó."
 
Một cơn dông khác ở Santiago được chụp vào năm ngoái phía trên bờ biển Venezuela
 
 
 

Related Articles