Kamerar ZOOM – lens Add-On kép đầu tiên cho iPhone 7 Plus

iPhone 7 Plus giờ đã có cặp lens kép đầu tiên Kamerar ZOOM: fisheye/telephoto và ống kính macro zoom. Cả hai lens đều có thể gắn vào iPhone 7 Plus, và chỉ cần trượt ống kính bạn muốn sử dụng vào khe cắm trên lưng là đã sẵn sàng để chụp. Cặp sản phẩm fisheye/telephoto và macro zoom lens được tạo ra bởi sự hợp tác giữa Kamerar & Ztylus - công ty chuyên làm các sản phẩm quang học nổi tiếng cho smartphone, đặc biệt là iPhone.

 


Video giới thiệu về Kamerar ZOOM

 

Cả hai ống kính đều có thể gắn vào iPhone 7 Plus, và chỉ cần trượt ống kính bạn muốn sử dụng vào khe cắm trên lưng là đã sẵn sàng để chụp. 

 

"Gắn cặp lens vào, smartphone có thể chụp phóng to và ghi lại được cận cảnh cực kỳ chi tiết. Sử dụng ống kính zoom Macro với camera kép trên iPhone 7 Plus," Ztylus viết.

 

 

 

"Với các ống kính Fisheye và Telephoto, bạn còn có thể mở rộng phạm vi zoom quang học và chụp một loạt các bức ảnh mà bạn không thể đạt được nếu chỉ sử dụng camera trên điện thoại," Ztylus chia sẻ. Bạn có thể mua các Kamerar ZOOM (ốp lưng và lens attachment) với giá $45 từ cửa hàng online của Kamerar và tham khảo thêm tại website: kamerar.com

None animated GIF

None animated GIF

Trích dpreview

Related Articles