Pixlplay, phụ kiện biến smartphone thành máy ảnh cho bé thử tài nhiếp ảnh gia

Pixlplay sẽ giúp chiếc smartphone ẩn mình trong lớp vỏ của một máy ảnh film dày dặn 35mm cố định, chắc chắn. Người dùng chỉ cần lắp thiết bị Android hay iOS của bạn vào, điều chỉnh cho vừa vặn rồi tải thêm ứng dụng Pixlplay xuống để sử dụng như máy ảnh cho bé. Giao diện của ứng dụng khá dễ sử dụng giúp bé dễ dàng chụp để thử tài làm nhiếp ảnh gia.

Bạn đang có sẵn 1 chiếc smartphone và đang muốn cho bé được trải nghiệm cảm giác làm nhiếp ảnh gia nhí thì hãy thử sắm thêm phụ kiện Pixlplay lắp vào cho bé thích thú mà không phải lo các bạn làm hỏng máy ảnh thật. Biết đâu bé cũng có khả năng chụp ảnh đẹp ngoài sự tưởng tượng của bố mẹ! 

Ứng dụng chụp ảnh cho điện thoại của Pixlplay chuyên dụng sẽ cung cấp cho trẻ em nhiều cách để tạo, khám phá và chơi với hình ảnh của mình. Bé còn có thể thêm các sticker, khuôn mặt, khung chình hoặc chụp các tấm hình từ những gợi ý. Pixl Toys thuộc dự án startup của Pixlplay, đây là sản phẩm đầu tiên họ ra mắt và được đưa lên Kickstarter gây quỹ. Nếu thành công, sản phẩm sẽ được giao hàng từ tháng 6 năm nay. Giá hiện đưa lên cho mỗi phụ kiện này là 25 USD (~570 nghìn đồng). Mời bạn tìm hiểu thêm tại địa chỉ: pixltoys.com.

Pixlplay được thiết kế với 2 màu khác nhau và có báng cầm lớn đi kèm dây đeo giúp trẻ có thể cầm nắm dễ dàng và chống bị rơi vỡ. Và phụ kiện này cũng kiêm luôn chức năng ốp lưng bảo vệ cho điện thoại của bạn. Phía trên còn có một kính ngắm vật lý, ống kính và một cần gạt film & vòng xoay lấy nét giả. Tuy nhiên, phím bấm chụp ảnh trên Pixlplay lại hoàn toàn là thật bởi sản phẩm cũng được tích hợp hoạt động qua cổng kết nối 3.5mm.

Video giới thiệu sản phẩm của PixlPlay:

Theo petapixel

 

 

 

Related Articles