Rò rỉ hình ảnh Canon EOS 77D và EOS 800D

Trang Digicame-info.com lại bất ngờ đưa tin rò rỉ loạt ảnh của hai mẫu camera Canon EOS 77D. Thông số kỹ thuật và các tính năng được đồn đại bao gồm các nút mới trên lưng, màn hình LCD mới ở phía trên đầu, 24.2MP, AF dual pixel, AF 45 điểm, 6fps burst, dải ISO 100-25.600, màn hình LCD cảm ứng xoay gập , và wi-fi/bluetooth.

 

"Nếu những hình ảnh và chi tiết sắp ra mắt thật (và tất cả các dấu hiệu cho thấy là hãng đang chuẩn bị), thì chúng ta sẽ được thấy thông báo chính thức cho máy ảnh này trong thời gian rất rất sớm", trang petapixel cho biết.

Mời các bạn xem những hình ảnh được đưa trên digicame-info:

 


Canon EOS 77D được đưa tin trang bị cảm biến CMOS 24.2 megapixel và khả năng tự động lấy nét Dual Pixel với 45 điểm và chip xử lý hình ảnh DIGIC 7 mới nhất của hãng Canon. 

Đề cập tới phiên bản 800D, model này được trang Tokishita đưa tin: Canon 800D sở hữu các thông số kỹ thuật gần giống với EOS 77D, tuy có vài điểm khác như không có 45 điểm AF, nhưng lại có chức năng ổn định hình ảnh 5 trục vốn không có trên 77D. Còn theo tin từ trang SlashGear, Canon dự kiến ra mắt bộ đôi EOS 77D và 800D tại CP+ diễn ra vào cuối tháng này, cặp đôi này vốn vắng mặt tại sự kiện CES hồi tháng 1 vừa qua.

   

Related Articles