[Khám phá] Nhiếp ảnh gia du lịch khắp New Zealand với trang phục Gandalf

Mượn hình tượng nhân vật Gandalf trong seri phim bom tấn “Chúa tể của những chiếc nhẫn”, nhiếp ảnh gia Akhil Suhas đã thực hiện bộ ảnh vị pháp sư Gandalf du lịch khắp New Zealand trong 6 tháng. "Còn cách nào tốt hơn để khám phá những giới xa xôi của New Zealand trong vai Gandalf Tolkien", đó là những gì mà Akhil Suhas đã suy nghĩ trong khi lên kế hoạch cho chuyến đi khắp nơi trên đất nước nổi tiếng với nhiều cảnh quan tuyệt vời, nơi được mệnh danh "Middle Earth" - miền đất bí ẩn nhiệm màu trong phim thần thoại.

 

"Tôi muốn có một chủ đề định kỳ trong bức ảnh của mình và đã có rất nhiều nhiếp ảnh gia đến thăm đất nước xinh đẹp của tôi và tôi nghĩ rằng mình cũng cần phải làm một cái gì đó thật đặc biệt!", Akhil chia sẻ. "Tôi đã xem phim 'Lord of The Ring' đến lần thứ 5 và thấy rằng New Zealand nổi tiếng bởi hai điều: phong cảnh tuyệt đẹp và seri phim Lord Of The Ring + Hobbit Trilogies. Vậy tại sao không kết hợp hai điều trên bằng nhân vật Gandalf với cảnh quan hút hồn của New Zealand?"

Nhiếp ảnh gia này đã phải mất 2 tháng để săn lùng được đúng bộ trang phục mong muốn. Ý tưởng ban đầu là chụp chân dung tự tạo, nhưng Akhil đã nhanh chóng nhận ra rằng điều này là khó khăn hơn rất nhiều. "Tôi đã thử chụp chân dung bằng các loại máy ảnh nhưng việc này không đạt được kết quả như mình nghĩ. Vì vậy, tôi đã bắt đầu hỏi bạn bè về ý tưởng nhân vật nổi tiếng Gandalf và dần được nhiều ủng hộ". Mời các bạn tìm hiểu thêm chia sẻ tại địa chỉ Facebook & Instagram của tác giả.

Video khám phá về New Zealand - Middle Earth:

Theo petapixel

Related Articles