Hé lộ hình ảnh các DSLR & lens cực giới hạn kỷ niệm 100 năm của Nikon

Hiện Nikon đang chuẩn bị cho lễ kỷ niệm đầy ý nghĩa lần thứ 100 của hãng. Tất nhiên, liên quan tới lễ kỷ niệm này là việc ra mắt một số phiên bản DSLR cực giới hạn sẽ khiến cho tất cả các fan của Nikon thật “khó kìm lòng”! 

>> Nikon tuyên bố trở lại: Sẽ tập trung phát triển DSLR & lens từ phân khúc Medium tới High-End

Các bộ kit mẫu đã được trình làng tại CP+ Show tuần trước, bao gồm hai DSRLs và ba ống kính với thiết kế lớp vỏ màu xám gunmetal tuyệt đẹp và kiểu dáng khỏe khoắn, thể thao.

Ngay từ đầu tháng 1 năm nay, Nikon đã tung video giới thiệu về lịch sử 100 năm ra đời của hãng. Vậy là, chỉ một thời gian ngắn sau khi đưa video giới thiệu về sinh nhật tròn 100 năm của mình, Nikon đã ra mắt các phiên bản siêu hiếm - "ultra-limited edition" - tại triển lãm CP+ 2017. Những model camera và ống kính được chọn là Nikon D5 và D500 và Nikkor 14-24mm f/2.8G ED, Nikkor 24-70mm f/2.8E ED VR và 70-200mm f/2.8E FL thấu kính ED VR.

Theo Nikon Rumors, chỉ 100 cái mỗi loại trong số các bộ kit này — D5, D500, và lens trio—sẽ có thể được bán. Tuy nhiên, tin về giá thì chưa được tiết lộ nhưng nhiều trang tin lớn về nhiếp ảnh đưa dự tính chắc chắn là sẽ đắt hơn bản tiêu chuẩn. Các goodies đặc biệt đã thu hút các nhiếp ảnh gia yêu Nikon tại CP+, và photographer Richard Haw đã chụp lại loạt sản phẩm trưng bày tại triển lãm như loạt hình dưới đây:

 

Mời các bạn xem thêm một số video Richard Haw đã ghi lại:

Theo Nikon Rumors

Related Articles