Lạ kỳ bộ ảnh lễ cưới của đôi uyên ương chụp ở ngay giữa biển

Ý tưởng táo bạo này là của đôi uyên ương Susana &Jovany cùng khách mời lội xuống biển để chụp ảnh cưới ngay ở sát bờ. Những người tham gia lễ cưới đặc biệt này cùng đứng xuống nước ngập tới nửa người ở mặt cát sát bờ biển để cùng ăn mừng cho ngày trọng đại cả đời của cô dâu & chú rể.
 
 
 
"Một đám cưới ở giữa đại dương là điều nghe thật điên rồ và rất khó để thực hiện vì nhiều lý do", Tamargo nói. "Tôi hiểu tại sao Susanna khi đưa ra ý tưởng này thì đều bị từ chối vì các wedding planner cho là kỳ dị và không thể vì còn phải di chuyển 100 khách tới địa điểm tổ chức lễ cưới bằng cách sử dụng 2 chiếc thuyền và catamaran, cũng quả là một thách thức."
 
"Tôi luôn thích nước, Susana chia sẻ, tôi là một thợ lặn scuba và may mắn được lớn lên gần một hồ bơi ở sân sau và nhà cũng biển không xa. Với tôi, những ngày hạnh phúc nhất của mình là luôn ở dưới nước". Vì thế, khi nhiếp ảnh gia Sol Tamargo nghe về ý tưởng và sở thích của cặp đôi này, cô đã thuyết phục họ biến giấc mơ thành hiện thực". Dưới đây là bộ ảnh cưới của đôi uyên có tình yêu nồng nàn với biển:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Related Articles