Đỉnh cao ảnh quảng cáo xe Audi sử dụng xe mô hình 1/43

Hầu hết, quảng cáo của các hãng xe hơi đều phải chi khoản ngân sách khá lớn cho tài xế, nhiếp ảnh gia, người mẫu, chuyên gia thiết kế và cho cả những nơi xa xôi có cảnh đẹp… Tuy nhiên, nếu thuê NAG tài năng Felix Hernandez thì mọi chuyện chắc chắn sẽ khác hẳn! 

Trong seri ảnh quảng cáo mới nhất chụp sản phẩm Audi Trung Đông, Felix đã tạo mô hình sa mạc và đường bộ riêng ngay trong studio của mình với mô hình xe hơi Audi 1/43.

 

Đối với dự án đặc biệt này, Hernandez được giao nhiệm vụ chụp ảnh mô hình tỉ lệ 1/43 của mẫu Q2 mới của Audi sao cho như trên thực tế. Felix chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên tôi thực hiện chụp ảnh quảng cáo cho một mô hình nhỏ như vậy".

 

 

Xe mô hình càng nhỏ đồng nghĩa công việc yêu cầu càng khó khăn hơn vì phải chụp sao cho nó trông như một sản phẩm thật. Nhưng Felix đã hoàn thành dự án một cách đáng kinh ngạc. Ông đã sử dụng lõi xốp, đèn LED, và cát để tạo ra một con đường trong studio cho chiếc Audi nhỏ. Ngoài ra, sa mạc thì được làm từ polvo fino (một loại bột mịn) trộn với nước và đúc thành những cồn cát tạm thời. 

Những hình ảnh cuối cùng của Felix quả là những sáng tạo ấn tượng. Cộng thêm tài năng về Photoshop, ông đã biến những mẫu xe nhỏ xíu đẹp sống động như thật vậy!

 

 

Cuối cùng, ông đã dành một phần ngân sách của Audi trong một chuyến đi đến Dubai, nơi ông và đồng nghiệp Adrian Sommeling đã “đóng trại” ở đây để tạo ra một cảnh quay của chiếc Audi trước cảnh quan thành phố ở Trung Đông.

Mời các bạn xem video Behind the Scenes dưới đây sẽ hiểu cách Felix đã dựng cảnh trong phòng thu ở Cancun, Mexico như thế nào. Nếu muốn tìm hiểu thêm các tác phẩm của Felix, hãy truy cập website của nhiếp ảnh gia này tại đây hoặc theo dõi trên Facebook & Instagram. Tạm dịch dòng chữ xuất hiện ngay đoạn đầu video giới thiệu dự án chụp ảnh mô hình Audi của Felix: "Không có giới hạn cho sự tưởng tượng, mọi giới hạn chỉ đến từ chính bạn". Quả nhiên, nhiếp ảnh gia tài ba này đã chứng minh được điều đó!

 

Theo DIYP


{fcomment}

Related Articles