GoPro bắt đầu chương trình “đổi cũ lấy mới”, kích cầu cho HERO5

Như lời tuyên bố từ cuối năm vừa qua rằng hãng này sẽ tăng tốc độ bán hàng của HERO5 & tiếp tục kế hoạch trở lại với Hero 6 trong năm 2017, GoPro mới ra mắt một chương trình thương mại đặc biệt để thu hút người dùng của hãng. Trong đó, bạn có thể có 100 USD cho một chiếc HERO5 đen hoặc 50 USD cho một session HERO5 khi bạn trao đổi một camera HERO cũ.

Bài liên quan:
GoPro thiệt hại 373 triệu $ trong năm 2016 & kế hoạch trở lại với Hero 6 năm 2017
GoPro tiếp tục sa thải hơn 270 nhân công

Nếu đã lựa chọn trao đổi trên website thương mại, GoPro sẽ gửi cho bạn các hướng dẫn chi tiết về cách gửi máy ảnh cũ của bạn tới cho họ. Sau khi nhận được nó, công ty sẽ gửi cho bạn chiếc HERO5 mới và tái chế máy ảnh cũ của bạn. Bạn có thể kiếm được nhiều tiền hơn bằng cách bán máy ảnh cũ của mình. Lưu ý rằng đây là chương trình quảng bá có thời gian giới hạn.

GoPro cho biết: "Chúng tôi sẽ lấy bất kỳ chiếc GoPro cũ nào với bất kể tình trạng nào. "Camera bị rơi xuống nước? Rơi xuống bùn? Ống kính bị ngấm nước? Camera bị mất/thiếu phần cứng? Vâng – Câu trả lời cho tất cả là chúng tôi chỉ muốn giúp bạn nâng cấp lên HERO5 (sản phẩm được thiết kế đặc biệt để tận dụng lợi thế nhiều tính năng phần mềm đột phá mà bạn sẽ thấy trong năm 2017)."

"Hơn nữa, công ty không có giới hạn số lượng máy ảnh mà bạn có thể trao đổi! Đối với mỗi chiếc GoPro cũ mà bạn gửi cho chúng tôi, chúng tôi sẽ trả lại cho bạn một chiếc HERO5 được giảm giá". Chương trình đã bắt đầu ngay từ bây giờ và bạn có thể thực hiện việc đổi sản phẩm bằng cách click vào trang web của GoPro

GoPro đã trở lại như họ từng tuyên bố, dù công ty đã thiệt hại 373 triệu USD trong năm 2016 và phải tiến hành thu hồi sản phẩm máy bay Karma (trị giá 800 USD) trên thị trường vì nó có thể đột ngột mất kiểm soát trong quá trình hoạt động. Muốn đạt được bước nhảy vọt trong lợi nhuận vào năm 2017, chương trình thương mại này là bước mới là bước khởi động.

Theo GoPro/petapixel


{fcomment}

Related Articles