Ông bố photoshop con gái vào các tình huống thót tim để dọa người thân

Nhà thiết kế Crowley Stephen đã khiến cho người thân của anh bị “đau tim” với các pha hú hồn khi "biến hóa" con gái 18 tháng tuổi, Hannah, vào những màn leo trèo cao ngất hay đang lái xe trên xa lộ khiến người xem ảnh một phen kinh hãi. Anh không ngờ kết quả đã lan truyền chóng mặt trên cộng đồng mạng. Cũng đăng những bức ảnh này lên trang Reddit và chia sẻ của anh đã trở thành liên kết phổ biến thứ 12 của mọi thời đại với hơn 151.000 lượt bình chọn.

Bài liên quan:
[Video] 10 kỹ thuật Photoshop mạnh mẽ nhiếp ảnh gia nên biết
[Photoshop] 10 mẹo giúp tạo vùng chọn nhanh cho đối tượng có nhiều chi tiết
Kỹ xảo Photoshop CC: Làm người mẫu tan biến thành ngàn bông hoa
Photoshop: Mẹo sửa nhanh khi mắt người mẫu không đều
Vọc xem các thao tác chỉnh sửa của "ảo thuật gia" Photoshop Whiz Max Asabin

Tất cả hình ảnh dưới đều của Stephen Crowley.

Bé Hannah bị một chứng rối loạn miễn dịch hiếm có được gọi là HLH, đã phải trải qua 6 tháng đầu tiên (từ 4 tháng tuổi đến 10 tháng tuổi) trong bệnh viện điều trị bằng hóa trị, và cuối cùng là việc ghép tủy xương đã cứu sống cô bé.

Tất nhiên, seri ảnh này của bố em cũng bị vấp phải nhiều lời chỉ trích trên cộng đồng mạng. Nhưng trên hết, sau khi trải qua kinh nghiệm chống chọi bệnh tật cùng con gái đã giúp Stephen thấy rằng: việc ghép tủy xương là vô cùng khó khăn, với 27 triệu người hiến tạng trên toàn thế giới đồng ý giúp con anh, chỉ có 3 người được coi là phù hợp với Hannah và anh đang tận dụng cơ hội lan truyền "loạt ảnh virus” này của con gái mình để nâng cao nhận thức và khuyến khích mọi người trở thành nhà tài trợ qua việc đăng ký hiến tủy xương giúp đỡ cho những người đang bị bệnh hiểm nghèo trao cho họ thêm cơ hội sống, đổi cuộc đời.

Nếu bạn yêu thích những gì mà bố của Hannah làm, hãy cân nhắc đến chương trình "Be the Match" và đăng ký hiến tủy để cứu thêm nhiều người khác nữa cũng đang phải chống chọi từng ngày với bệnh tật. Các bạn có thể tìm hiểu thêm về Crowley trên kênh Instagram.

 Trong trường hợp, bạn tò mò muốn xem ảnh "trước và sau" của Stephen như thế nào, anh đã gửi trang petapixel một bức ảnh độc quyền cho thấy cảnh hậu trường của Hannah đang lái xe trên xa lộ trong khi bố em bé đang cầm cốc cà phê, còn trên thực tế thì:

Ảnh gốc

Ảnh sau khi được làm Photoshop

Theo My Modern Met


Comment

{fcomment}

Related Articles