Bàn đầy camera này thuộc sở hữu của một nhiếp ảnh gia dùng chụp giải đua ngựa Kentucky Derby

Gần 50 máy ảnh là con số thiết bị được nhiếp ảnh gia Bill Frakes mang đi chụp tại giải đua ngựa Kentucky Derby nhân dịp kỷ niệm lần thứ 35 sẽ diễn ra trong tuần này. Bill Frakes là nhiếp ảnh gia của kênh thể thao ESPN, đồng thời cũng là đại sứ của Nikon. Mới đây, anh vừa đăng lên một bức ảnh trên trang Facebook của mình với hàng tá thiết bị đáng mơ ước, chắc hẳn phải khiến không ít tín đồ nhiếp ảnh phải thốt lên.

Frakes sẽ có khoảng 50 body camera DSLR (gồm Nikon D5, D810, D500) và hàng tá ống kính với mọi tiêu cự cần thiết để có thể bắt kịp bất kỳ khoảnh khắc nào trong giải đua ngựa Kentucky Derby nổi tiếng sắp diễn ra. Bill Frakes đang lên kế hoạch sử dụng hết tất cả số máy ảnh mà anh có để tận dụng tối đa trong giải đấu. Nhiếp ảnh gia này chia sẻ: "Đây là toàn bộ tài sản hành nghề của tôi, còn chưa tính đến chiếc máy mà tôi đang dùng để chụp bức ảnh này.”

“Khá là chắc tôi đã có đủ những gì mình cần," Frakes đăng trên Facebook của anhNgoài ra, còn có nhiều món phụ kiện khác nhiếp ảnh gia này không đưa vào bức ảnh trên, ví dụ như tripod, tay giữ máy ảnh kiểu Manfrotto...

"Đồng đồ nghề này sẽ được hỗ trợ bởi 35 Manfrotto magic arms, vài chân máy và khá nhiều đèn."

Trả lời các câu hỏi về dự định sẽ chụp bao nhiêu ảnh với khối đồ nghề khổng lồ này trên Facebook post, Bill Frakes cho biết anh cũng không thể đoán trước được. "Bạn biết đấy, tôi sẽ điều khiển các máy ảnh qua thiết bị điều khiển từ xa nên phải luôn sẵn sàng xử lý rất nhiều tình huống có thể xảy ra -  chúng ta không thể biết trước được con ngựa nào sẽ chiến thắng trong cuộc đua cả, vì thế, nhiếp ảnh gia vẫn nên chụp mọi khoảnh khắc diễn ra trong cuộc thi, quyết định cuối cùng là sử dụng bao nhiêu tấm ảnh sau cuộc đua mới là quan trọng.

 

Tham khảo Petapixel

 

Related Articles