Bộ ảnh chân dung đẹp như cổ tích của nữ nhiếp ảnh gia thực hiện cùng các loài thú hoang

Với mong ước có bộ ảnh chụp chân dung thực sự cùng các con thú hoang, nhiếp ảnh gia người Nga, Olga Barantseva sống tại Moscow đã thực hiện thành công bộ ảnh như một nàng công chúa trong chuyện cổ tích đang sánh vai cùng gấu, sói, đà điểu, cú, cá sấu và rắn.

Nhìn thấy những con người nhỏ bé, yếu ớt đang cưỡi trên lưng một con gấu khổng lồ nặng 681 kg, cao hơn 2m hay ngồi cạnh những con sói to chắc hẳn ai cũng phải lo lắng. Tuy nhiên, chúng là loài gấu Stephan hoàn toàn vô hại, một trong những loài gấu hiền lành. Hơn nữa, những người thợ săn đã cứu con gấu này khi đang bị mẹ bỏ rơi lúc 3 tháng tuổi. Sau đó, nó được một diễn viên xiếc nuôi dạy. Giờ chú gấu này đã thuần hóa, nó quá quen thuộc với con người và luôn coi con người như là bạn của nó vậy."

 

Olga chia sẻ: "Tình yêu của tôi đối với những câu chuyện cổ tích và niềm tin vào kỳ lân xuất hiện đã in sâu từ thời thơ ấu và tôi luôn mong có một bộ ảnh về một thế giới huyền diệu với bầu không khí và sự hòa hợp riêng của mình, mà tôi đang cố gắng thể hiện chúng. Tôi đã cố gắng để hóa thân nhân vật sao cho phù hợp nhất với toàn bộ câu chuyện."

 

"Tôi muốn ảnh của mình toát lên sự bình yên, một thế giới hòa hợp & tương tác, nơi luôn luôn tồn tại tình yêu và sự tử tế!", Barantseva nói. Các bạn có thể tìm hiểu thêm về Olga Barantseva tại địa chỉ Facebook500px  Instagram

Theo petapixel

Related Articles