Sony phát hành video 'Super Slow Motion' đầu tiên trên thế giới quay bằng smartphone

Thể hiện đẳng cấp đỉnh cao công nghệ với tốc độ cảm biến ấn tượng và không "dừng chân" với tốc độ chụp 20fps của camera full frame A9 đã khiến các fan "điên đảo", Sony lại tiếp tục cho ra mắt đoạn phim giới thiệu về smart phone Xperia XZ có thể quay được chuyển động cực chậm 960fps đầu tiên trên thế giới. 

Bài liên quan:
Sony ra mắt chiếc A9 mạnh chưa từng thấy trong lịch sử
Sony vượt Nikon đứng thứ 2 tại Mỹ về doanh số camera full-frame ống kính rời
Canon vượt Sony ngay trên lãnh địa máy ảnh không gương lật tại thị trường Nhật Bản!
Sony A6300 có thể nhận dạng chính xác 8 khuôn mặt, ngay cả khi chụp trong đám đông

Hầu hết các loại điện thoại thông minh đời mới đều có công nghệ chuyển động chậm 240fps, nhưng XZ có thể chụp với tốc độ 960fps trong khi vẫn giữ độ phân giải ở mức đáng nể 720p.

Giới thiệu của Sony về sản phẩm mang tính đột phá trong công nghệ chụp ảnh của hãng:

Chuyển động cực chậm: lần đầu tiên trên toàn thế giới

Những khoảnh khắc kỳ diệu chỉ xảy ra trong nháy mắt, vì vậy chúng tôi đã thiết kế một camera điện thoại thông minh có thể chụp được tất cả. Camera Motion Eye™ có một cảm biến xếp chồng tích hợp bộ nhớ và ghi được 960 khung hình trên giây, giúp quay được video Chuyển động cực chậm giúp hé lộ những điều bạn có thể đã bỏ lỡ.

Camera Motion Eye™ có một cảm biến xếp chồng tích hợp bộ nhớ và ghi được 960 khung hình trên giây, sẽ hé lộ những khoảnh khắc nhanh bạn có thể đã bỏ lỡ. Camera Motion Eye™ sở hữu công nghệ đột phá: Chụp dự đoán. Thiết bị cảm nhận chuyển động trước mặt bạn và bắt đầu lưu hình ảnh vào bộ nhớ đệm khi bạn đang chuẩn bị chụp. Vì vậy, nếu bạn bấm nút quá muộn, chỉ cần quay lại trước đó và lựa chọn trong số tối đa bốn ảnh đã được chụp trước khi bạn nhấn nút camera.

Chụp được ánh sáng ngay cả vào ban đêm

Với kích thước pixel lớn hơn các mẫu máy trước, Xperia XZs chụp được nhiều chi tiết và ánh sáng hơn trong mỗi bức hình. Tính năng kiểm soát độ phơi sáng thông minh điều chỉnh các mức độ ánh sáng xung quanh bạn, vì thế hình ảnh chụp ban đêm vẫn đặc biệt rõ nét và sống động.

Chụp hành động không bị rung

SteadyShot™ với tính năng ổn định hình ảnh 5 trục mang lại video hoàn toàn không bị rung. SteadyShot™ với Chế độ chuyển động thông minh giảm rung, cùng tính năng ổn định hình ảnh giúp bù chuyển động theo năm hướng. Điều đó có nghĩa là đoạn video trông mượt mà hơn, ngay cả khi bạn quay trong lúc di chuyển hoặc khi ở gần đối tượng của mình.

Camera sẵn sàng trước cả khi bạn sẵn sàng

Camera Motion Eye™ sở hữu công nghệ đột phá: Chụp dự đoán. Thiết bị cảm nhận chuyển động trước mặt bạn và bắt đầu lưu hình ảnh vào bộ nhớ đệm khi bạn đang chuẩn bị chụp. Vì vậy, nếu bạn bấm nút quá muộn, chỉ cần quay lại trước đó và lựa chọn trong số tối đa bốn ảnh đã được chụp trước khi bạn nhấn nút camera.

Nếu muốn tìm hiểu chi tiết về sản phẩm, mời các bạn tham khảo tại website Sony Mobile Việt Nam.

 

 

Related Articles