Macphun sắp phát hành phần mềm sửa ảnh hot nhất trên Macbook cho Windows

Tin vui cho người dùng PC là đến mùa thu năm nay, Macphun sẽ chính thức phát hành phần mềm chỉnh sửa ảnh được yêu thích nhất, từng chỉ có trên máy Mac. Kể từ lần đầu tiên ra mắt năm 2008, phần mềm chỉnh sửa ảnh thông minh Macphun, ứng dụng giúp tạo các hiệu ứng nhiếp ảnh hay dành cho người dùng Macbook, đã nhanh chóng nằm trong top những software chỉnh sửa ảnh tốt nhất trên các bảng xếp hạng. 

Nếu bạn là người dùng Windows chưa bao giờ dùng ứng dụng Macphun thì giờ bạn đã có cơ hội trải nghiệm software thú vị này, phần mềm nằm trong Top những chương trình sửa ảnh hay. Trong bản cập nhật gần đây, công ty đã đưa thêm vài chức năng dễ sử dụng như Snapheal và Aurora HDR. Hồi đầu năm nay, họ đã phát hành một trình chỉnh sửa ảnh đầy đủ tính năng có tên gọi Luminar. 

Và bây giờ, sau gần một thập kỷ chỉ ưu ái cho người sử dụng Apple, Macphun đã quyết định tạo nên sự công bằng cho tất cả, ứng dụng này giờ đã không còn chỉ sử dụng cho cộng đồng Apple. Macphun VP Kevin La Rue cho biết: "Chúng tôi đã cung cấp các sản phẩm đoạt giải thưởng cho người dùng Mac gần một thập kỷ nay và giờ chúng tôi cũng rất vui mừng sẽ mang những sản phẩm tốt cho cả người dùng Windows". "Kết hợp sức mạnh và tính đơn giản, Luminar và Aurora HDR bổ sung thêm công cụ mới để giúp người dùng có thể thể hiện khả năng thông qua những hình ảnh ấn tượng mà họ có thể tạo ra trong vòng vài phút."

 

Dưới đây là ví dụ của ứng dụng này khi chúng chạy trên Windows: 

 

 Kế hoạch của công ty là sẽ phát hành Luminar và Aurora HDR cho người sử dụng Windows vào mùa thu này, nhưng đối với những người muốn có trải nghiệm sớm một bản thử nghiệm easy-to-use của Macphun chưa đầy đủ, bạn có thể tải về một phiên bản PC của Luminar bắt đầu vào tháng 7. 

Để giữ liên lạc và đăng ký bản beta ngay khi được công khai, bạn hãy nhấp vào đây và nhập vào địa chỉ email.

Theo petapixel

Related Articles