DJI giới thiệu Spark - 'Mini Drone' điều khiển bằng tay như dị nhân X-men

DJI mới ra mắt một loại drone, chiếc quadcopter nhỏ nhất & dễ sử dụng nhất mà công ty Trung Quốc này từng tạo ra, được điều khiển qua cử chỉ bằng tay. DJI Spark là một chiếc máy bay không người lái nhỏ gọn được trang bị đầy đủ các tính năng và lại rất dễ sử dụng vì nó làm theo các cử chỉ ra hiệu từ tay chủ nhân. Sản phẩm mới này khá hoàn hảo cho người mới bắt đầu chơi và người say mê aerial selfie.

Bài liên quan:
Máy bay không người lái DJI Phantom có thể tự theo sát đối tượng
25 bức ảnh đẹp nhất từ cuộc thi Dronestagram 2015 - Góc nhìn của loài chim
Ấn tượng những bức ảnh đoạt giải SkyPixel Photo Contest 2016 của DJI

 

Tính năng hấp dẫn nhất của chiếc máy bay nhỏ này - vượt qua cả sự thu hút về kích thước nhỏ bé của nó, đó chính là việc bạn có thể kiểm soát qua cử chỉ bằng tay với chế độ “Gesture Mode”. Nó có thể khởi động từ vị trí của chủ nhân và quay trở lại lòng bàn tay, bạn có thể điều khiển drone như nhân vật Magneto có năng lực di chuyển sắt thép vậy (dị nhân trong phim X-Men). 

Dưới đây là phần giới thiệu nhanh về mẫu drone mới thú vị này:

 

 

Ngoài việc vận hành theo các cử chỉ bàn tay, máy bay không người lái cũng bao gồm các tùy chọn bay thông minh với các đường bay đã lập trình sẵn và có thể theo sát đối tượng; "Hệ thống cảm biến 3D" giữ cho chiếc máy bay không chạy vào những chướng ngại vật ở phía trước nó (cũng có một cảm biến đi xuống, nhưng không có ở trên hoặc phía sau) và nó có thể bay nhanh với vận tốc lên đến 50km/h. 

Drone này được trang bị cảm biến CMOS 1/2.3-inch có khả năng chụp ảnh 12MP và video 1080p, gắn vào gimbal 2 trục và drone này chỉ nặng có 300 gram, nhẹ cân hơn cả một lon nước ngọt. Để tìm hiểu thêm về Spark, hãy ghé thăm trang web của DJI bằng cách nhấp vào đây.

Mời các bạn xem thêm vài demo của hãng: 

 

 

Spark đã có mặt tại cửa hàng DJI, nơi bạn có thể đặt hàng trước đó với giá 500 USD cho máy bay, pin, bộ sạc USB và ba cánh quạt, hoặc 700 USD cho máy bay, hai pin, bốn cánh quạt, bộ điều khiển từ xa, cánh quạt, sạc, túi đeo và tất cả các loại cáp cần thiết. 

Drone có 5 màu: Trắng Alpine, xanh da trời, xanh lá cây Meadow, đỏ Lava và màu vàng bình minh và DJI dự tính sẽ bắt đầu vận chuyển hàng vào giữa tháng Sáu.

Theo DJI/petapixel

Related Articles