Ứng dụng sửa ảnh Affinity Photos đã có trên iPad & được phát hành trên App Store

Hôm nay, Serif vừa bổ sung thêm công cụ chỉnh sửa ảnh tiện dụng - Affinity - với đầy đủ các tính năng cho iPad trên App Store. Ứng dụng mới sử dụng cùng công cụ phụ trợ trong phiên bản dành cho máy tính để bàn, đồng thời tập trung các tính năng chuyên dùng cho phần cứng, màn hình cảm ứng và Apple Pencil của iPad. Giám đốc điều hành của Serif, Ashley Hewson, cho biết: "Phần mềm mới sẽ giúp bạn trải nghiệm các tương tác thực sự độc đáo cùng hình ảnh trên chiếc iPad".

Bài liên quan:
Microsoft Pix - ứng dụng camera cho iPhone chụp đẹp hơn cả Apple
Macphun sắp phát hành phần mềm chỉnh sửa ảnh hot nhất trên Macbook cho hệ điều hành Window
GoPro iOS mới biến Apple Watch thành camera điều khiển từ xa
Adobe ra mắt Lightroom cho Apple TV

Vừa được giới thiệu demo trên sân khấu Apple WWDC 2017 ngày hôm nay, selection tool (công cụ lựa chọn) rất hứa hẹn với tính ứng dụng cao và thao tác dễ dàng. Nó xử lý những công việc thậm chí yêu cầu sự chính xác rất chi tiết như các sợi tóc ở trên nền backdrop 1 màu trong bức ảnh. 

Ứng dụng chỉnh sửa ảnh được Apple hết lời khen ngợi và cũng được giới nhiếp ảnh, họa sĩ, và biên tập viên cho điểm rất cao trên Mac. Không chỉ vậy, chính kênh bình chọn của Apple cũng đưa ra Affinity Photo là ứng dụng Mac tốt nhất 2015. Sau khi ra mắt phiên bản trên Windows tương tự bản Mac hiệu suất nhanh và đầy đủ tính năng thì nay người dùng lại tiếp tục được trải nghiệm trên Apple iPad.

Affinity Photo dành cho iPad trang bị một bộ công cụ chỉnh sửa hoàn chỉnh như cloning, healing, dodge và burn, tích hợp sẵn khả năng phân chia tần số.

Khả năng chỉnh sửa vẫn giữ nguyên vẹn ảnh gốc có thể được thực hiện với các điều chỉnh dựa trên các lớp khác nhau như curves, white balance, shadows and highlights, hue/saturation/luminance, Mask (mặt nạ) để cô lập các thay đổi, và nhiều hơn nữa...

 

Ứng dụng iPad mới tương thích với iPad Air 2, iPad 2017, iPad Pro 9,7 inch, iPad Pro 10.5 inch và thiết bị iPad Pro 12.9 inch. Nó hiện có giá giới thiệu 19,99 đô la và sẽ lên đến $ 29,99 sau khi hết thời gian chào hàng đặc biệt. Các bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin tại trang Affinity Photo for iPad

Theo Fstoppers

 

Related Articles