Apple giới thiệu về máy tính xách tay 10.5" cải tiến về camera, màn hình và bộ vi xử lý

Chương trình giới thiệu về sản phẩm hôm nay của Apple tại sự kiện WWDC 2017 có thể coi là một trong những phát biểu dài nhất mà báo chí từng thấy, đóng gói đầy đủ các thông tin. Trước tiên là iMac mới, sau đó là iMac Pro, tiếp đến là iOS 11 và gần nhất là phiên bản cải tiến iPad Pro mới có camera nâng cấp, màn hình và bộ xử lý tốt hơn.

Bài liên quan: 
Apple sẽ bổ sung các tính năng mới trên các app về Photos & Camera trong iOS 11
Ứng dụng sửa ảnh Affinity Photos đã có trên iPad & được phát hành trên App Store

 

IPad Pro 10.5-inch mới có thiết kế bắt mắt hơn với màn hình rộng hơn và sáng hơn trong cùng một gói với phiên bản cũ 9.7 inch nhưng đã thu gọn 40% phần viền. màn hình iMac mới nổi bật với màn hình hiển thị 600 nits, cho phép chủ sở hữu iPad xem video HDR. 

Nếu phạm vi màu rộng hơn thì độ sáng tăng 50% là không đủ. Hơn nữa, Apple cũng đã thêm vào công nghệ thông minh 'ProMotion' sẽ chuyển đổi tốc độ refresh của thiết bị giữa 60Hz và 120Hz tùy thuộc vào những gì bạn đang xem, đang vẽ, hoặc chỉnh sửa. Hiệu suất của các video, thanh cuộn, và nhiều thứ khác… tất cả hoạt động sẽ mượt mà hơn bao giờ hết.

Thiết bị phần cứng bên trong màn hình đã được cải tiến đáng kể, cả iPad 10.5 inch và 12.9 inch đều có một bộ xử lý mạnh nhờ bộ chip mới A10X Fusion trang bị CPU 6-core và GPU 1-core. Hơn nữa, tốc độ vi xử lý đã được cải tiến 30% và nâng cấp khả năng đồ hoạ 40% so với chip A9 cũ. Không chỉ vậy, Apple đã nâng cấp máy ảnh12MP phía sau với độ ổn định quang học của iPhone 7 với khẩu độ f/1.8 và máy ảnh mặt trước 7MP FaceTime vào trong sản phẩm iPad Pro sắp ra mắt thị trường. 

Dưới đây là video quảng cáo của Apple giới thiệu về iPad Pro mới:

 

Các iPad Pro mới có giá khởi điểm từ 650 USD cho phiên bản 10.5 inch và 800 USD cho màn hình 12.9 inch. Cả hai đều có ít nhất 64GB bộ nhớ và sẵn sang chờ đặt hàng trực tuyến ngày hôm nay và sẽ bắt đầu giao cho khách hàng vào tuần tới. Tìm hiểu thêm về các sản phẩm mới này hoặc đặt hàng tại liên kết này.

Mời các bạn xem live video tìm hiểu kỹ hơn về sự kiện lớn này của Apple được giới thiệu bởi Apple CEO Tim Cook:

Theo apple/macworld/Telegraph

Related Articles