Canon 200D sẽ có màu trắng cực đẹp - đánh giá sơ bộ DSLR siêu nhỏ này!

Khi 100D ra đời, Canon đã phá lệ lần đầu tiên sản xuất 1 chiếc DSLR màu trắng. Nó đã nhanh chóng đã làm xiêu lòng vô số người đẹp và trở thành món đồ sưu tầm của những người đam mê máy ảnh. Tuy nhiên 100D trắng thuộc loại rất hiếm có khó tìm. Ở Việt Nam bạn sẽ phải rình rất lâu hoặc ship từ nước ngoài về. Rất may nay bạn không còn phải săn lùng nữa. 200D màu trắng thậm chí còn đẹp hơn đã ra đời và rất sẵn hàng

Bài liên quan: 
Đánh giá Canon EOS 100D - Chiếc Canon DSLR nhỏ nhất thế giới!
Thủ thuật dịch phụ đề tiếng Việt cho mọi video trên Youtube 

Ảnh quảng cáo của Canon 200D màu trắng

Video đánh giá sơ bộ 200D màu trắng

200D màu trắng sẽ đẹp hơn 100D do có màn hình xoay gập, các thiết kế cải tiến và ống kính đi kèm màu bạc rất bắt mắt. Thêm vào đó, menu của 200D được Canon chăm chút như một chiếc smartphone khiến nó trở nên rực rỡ và cuốn hút.

Màn hình và thiết kế tuyệt đẹp của 200D

Canon 200D gần như sử dụng lại phần lõi của 800D (cũng giống như 100D chia sẻ lõi với 700D trước đây). Nó có hầu hết tính năng mà 800D có: 

- 24 Megapixel (lớn hơn cả 70D)

- ISO 51200

- Chụp liên tiếp 5 khung hình/giây (mạnh hơn 6D)

- Màn hình xoay gập cảm ứng

- Quay video tự động lấy nét, chống rung điện tử

- Wifi/NFC

200D sẽ có 3 màu gồm đen truyền thống, trắng, và bạc. Riêng màu bạc sẽ có báng tay cầm màu ghi vàng rất đẹp và bắt mắt. Nếu bạn vẫn nghĩ Canon thiết kế buồn tẻ và xấu xí, giờ có lẽ là lúc bạn nên nghĩ lại. 


 

Những thiết kế tuyệt đẹp, trẻ trung, cấu hình mạnh mẽ này chắc chắn sẽ khiến rất nhiều bạn trẻ thích thú say mê. Và một lần nữa Canon lại chứng tỏ mình là người tiên phong, ông anh cả tài năng trong làng máy ảnh thế giới.

Related Articles