Ảnh cưới ấn tượng với bức tường lửa lớn chỉ chụp bằng kỹ thuật Long Exposure

Nhà nhiếp ảnh người Áo, Markus Hofstaetter, đã chụp được bức chân dung đôi tình nhân vô cùng ấn tượng với khung nền là bức tường lửa có tựa đề "Love on Fire” mà anh chỉ sử dụng kỹ thuật Long Exposure với ngân sách ít ỏi. Tất nhiên, bạn không cần phải chi tiền cho một vụ nổ thực sự hoặc đốt rất nhiều thứ để có được ngọn lửa khổng lồ như vậy.

 

Hofstaetter đã setup hai đèn flash để chiếu sáng cho cô dâu chú rể trong suốt quá trình phơi sáng. 

Hofstaetter bắt đầu công việc bằng cách đào một cái ao nhỏ trong sân của anh để tạo được sự phản chiếu trên mặt đất cho bức ảnh chân dung đôi uyên ương.

 Để tạo ra tường lửa, Hofstaetter mua loại đèn dầu không mùi, một cái nồi, một thanh thép, carabiners, dây xích, và khăn bằng vải lanh. Bằng cách treo một sợi Kevlar vào một đầu thanh thép, ngâm trong dầu dùng để đốt, Hofstaetter đã tạo ra một cột lửa phía sau đôi uyên ương này, đồng thời có thêm một người hỗ trợ cầm theo ngọn đuốc và chạy xung quanh.

 
Người hỗ trợ sẽ chạy vòng quanh đôi uyên ương trong khi nhiếp ảnh gia thực hiện phơi sáng, kết quả là tấm hình có một bức tường lửa khổng lồ. 

Cuối cùng chỉ cần nháy đèn flash nhiều lần trong quá trình phơi sáng sẽ giúp chiếu sáng đôi uyên ương ở phía tiền cảnh và bạn đã hoàn tất việc chụp hình. Đó là cách mà tác giả đã chụp được với một ngọn lửa cao 3 mét, hai đèn flash, và phơi sáng trong 4,4 giây. 

Dưới đây là video behind-the-scence cho thấy những cách nhiếp ảnh gia này thực hiện:

  

 

Theo Petapixel

Related Articles