Cặp vợ chồng đi du lịch, mỗi bức ảnh kiếm về hàng trăm triệu đồng

Họ du lịch khắp nơi trên thế giới và kiếm được hơn 200 triệu đồng với mỗi bức ảnh. Đến giờ, số tiền hai vợ chồng kiếm được đã lên tới hơn 72 tỷ đồng sau các chuyến đi. Chia sẻ trên Dailymail, bộ đôi này cho hay họ tự chụp tất cả các bức ảnh, dùng tripod với bộ hẹn giờ từ xa để thực hiện.

Cặp vợ chồng này đang nghỉ dưỡng ở Giraffe Manor, Kenya

Jack nói trên kênh Dailymail, anh không bao giờ sử dụng các hiệu ứng filter trên instagram. Anh thường chụp ảnh khoảng một tiếng sau bình minh và vào Pinterest để lấy cảm hứng. "Tôi chỉnh sửa tất cả các bức ảnh cùng một style cài đặt trước của riêng tôi trong Lightroom vì vậy các bức ảnh trông hơi tương tự." 

Các công ty quảng bá mạnh trên kênh truyền thông mạng xã hội sẵn sàng trả hàng ngàn USD cho mỗi bức ảnh của cặp đôi này. Ngoài ra, một số khu resort tốt nhất thế giới còn đang xếp hàng để phục vụ hai vợ chồng miễn phí.

Năm ngoái, họ đã nghỉ ở Four Seasons, Maldives (nơi có mức phí từ 800 USD/đêm), từng trải nghiệm đêm cắm trại sang trọng theo hình thức glamping ở sa mạc Sahara (cắm trại đầy đủ tiện nghi với những món ăn tinh tế, rượu champagne cực ngon và hòa mình vào âm thanh của thiên nhiên với bản nhạc nền thư thái và những khung cảnh tuyệt đẹp). Gần đây nhất, họ đã đến Giraffe Manor, khu nổi tiếng thế giới ở Nairobi, Kenya (hình top).

Nhiều năm gần đây, các influencer đã lan tỏa được sức ảnh hưởng lớn trên khắp các phương tiện truyền thông xã hội, đặc biệt là kênh instagram. Cặp vợ chồng trẻ Lauren Bullen (26 tuổi) và Jack Morris (24 tuổi) là một ví dụ về những influencer thành công.

 

Morris đến từ Manchester, anh rời trường học lúc 17 tuổi và đã làm công việc từng làm công việc giặt thảm tại thành phố Manchester nhiều năm. Chán nản với công việc, sau đó, anh đã mua tấm vé một chiều tới Bangkok. Đây chính là bước ngoặt lớn trong cuộc đời Morris. Sau khi kiếm đủ tiền để mua một chiếc máy ảnh, anh bắt đầu công việc đầy trải nghiệm mới với vai trò là một blogger du lịch.

 

 "Thật khó mà nói ra được con số chính xác bởi vì mỗi công việc đều khác nhau, nhưng chúng tôi sẽ không làm một post nếu giá dưới 3000 USD", anh chàng 26 tuổi này nói với tạp chí Cosmopolitan. Anh cho biết thêm rằng tự bản thân đã kiếm được gấp ba lần con số đó với một bài đăng trong quá khứ.

"Hợp tác với các thương hiệu lớn cũng mang lại lợi nhuận. Tôi đã làm cho một công ty điện thoại, tôi bay đến đó trong ba ngày; đã phải mất hai ngày quay phim, rồi đưa 5 bức ảnh trên Instagram và kiếm về 35000 USD", anh nói thêm. Một số bức ảnh sau các chuyến đi của họ:

 

Morris đã bắt đầu kiếm tiền bằng cách tạo tài khoản Instagram để thu hút nhiều following và sau đó tạo doanh thu từ quảng cáo. Anh tiếp tục bán các tài khoản có hàng trăm ngàn người theo dõi, và sử dụng số tiền đó để tiếp tục các chuyến du lịch của mình, sau đó bắt đầu thương hiệu “Do You Travel”.

Bullen đã sử dụng Instagram trong khi làm việc part-time với tư cách là một trợ lý nha khoa. Sau khi kiếm được vài chục ngàn đô, cô đã bỏ việc và bắt đầu đi chơi toàn thời gian. 

Bức ảnh trên được chụp ở Bali đã nhận được hơn 80 ngàn like trong 5 tiếng trên Instagram

Lauren chụp cảnh bơi trong một ngày nắng đẹp ở bờ biển Milos coastline tại Hy Lạp

Bạn có thể tìm hiểu trên kênh Instagram "Do you travel" về hai vợ chồng Jack Morris (hiện có 3,2 triệu follower) tại đây.

Nếu bạn muốn biết thêm về một influencer khác cũng may mắn được trả tiền để đi du lịch và chụp ảnh thì đó chính là Johnny Ward. Anh từng du lịch đến 197 quốc gia kiếm về gần 23 tỷ đồng. Chuyến đi của Johnny kéo dài 10 năm đã kết thúc vào cuối tháng 3/2017. 

Theo Telegraph Travel

Related Articles