Nikon xin lỗi người đặt mua D850 vì camera đã "cháy hàng"

Có vẻ như nhu cầu mua sản phẩm máy ảnh mới nhất D850 của Nikon là rất lớn. Hãng này đã chính thức đưa ra lời xin lỗi tới các khách hàng của mình, những người đã đặt mua model này, bởi lô máy mới đã được bán hết sạch. Nếu đã đặt hàng trước đó, bạn có thể sẽ là người không nhận được máy ảnh trong đợt đầu tiên dự kiến phát hành vào ngày 8 tháng 9 tới.

Bài liên quan:
Nikon tiết lộ về D850: Camera 'vượt quá mong đợi'
Rò rỉ slide thuyết trình về Nikon D850 cho thấy rõ thông số và tính năng

 
 Nikon cho biết, do nhu cầu áp đảo nên công ty không thể hoàn thành kịp tất cả các đơn đặt hàng đã được đặt trước đó.

Đây là lời xin lỗi được dịch sang tiếng Việt: 

Lời xin lỗi và thông báo về việc giao hàng tận nơi "Nikon D850" 

28 tháng 8 năm 2017 

Cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã tiếp tục tin tưởng và ủng hộ sản phẩm Nikon. Chúng tôi nhận được khá nhiều đơn đặt hàng cho máy ảnh Nikon, ống kính reflex "D850" dự kiến ​​sẽ được phát hành vào thứ Sáu, ngày 8 tháng 9 năm 2017. Vì vậy, công ty rất cần thời gian để phân phối sản phẩm. 

Chúng tôi xin gửi lời xin lỗi sâu sắc vì đã gây ra những bất tiện nghiêm trọng cho những bên liên quan, bao gồm cả các khách hàng đã phải chờ đợi từ lâu để nhận được sản phẩm. 

Một số khách đã đặt mua có thể sẽ không có hàng vào ngày phát hành. Sản phẩm sẽ được phân phối cho khách hàng trong thời gian tới, tuy nhiên phải mất thêm thời gian chờ đợi. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để cung cấp hàng sớm và xin đánh giá cao sự thông cảm của bạn. 

Nikon Rumors viết: "Giờ đây thì không còn cơ hội nào để bạn nhận được máy ảnh ngay trong lô hàng đầu tiên. Giống như D800, tôi đã mong đợi D850 sẽ được xuất kho trong nhiều tháng."

"Cũng giống như D800, chúng tôi nghĩ rằng D850 cũng sẽ nhanh hết hàng chỉ trong vài tháng. Nếu đang mong muốn sở hữu một chiếc máy ảnh Nikon Full Frame 45.7 MP mà vẫn chưa đặt hàng từ đợt đầu, thì chắc bạn sẽ phải xếp hàng chờ đợi thêm thời gian khá dài đấy!". 

Theo Nikon/Nikonrumors/Petapixel

Related Articles