[Video] Hậu trường bộ ảnh nổi tiếng của cặp đôi người Tây Ban Nha mê kiến trúc

Quay trở lại với cặp đôi mê kiến trúc nổi tiếng Daniel Rueda & Anna Devís từng tạo ‘sóng’ trên Instagram hồi tháng 7 vừa qua. Bộ ảnh ‘sống ảo’ đã kéo hàng ngàn người xem vào thế giới tưởng tượng linh hoạt từ các họa tiết sẵn có. Những gì họ thực hiện đã được trang Adorama ghi lại giúp người hâm mộ hiểu hơn về một phần quá trình cặp nhiếp ảnh gia này thực hiện.

Bài liên quan:
[Ảnh đẹp] Chụp ảnh chân dung vô cùng sáng tạo với các họa tiết kiến trúc sẵn có 

Không chỉ yêu những công trình kiến trúc đẹp, Daniel Rueda và Anna Devis cũng luôn để ý tới những bức tường có họa tiết độc đáo, hoặc ngôi nhà có cửa sổ với hình khối lạ mắt. Rueda là một kiến trúc sư yêu nhiếp ảnh, anh và Anna đã đi đến rất nhiều nơi tìm những công trình độc đáo để thỏa trí sáng tạo với các bức ảnh kiến trúc tối giản để tạo nên những góc nhìn sinh động. Họ đã chụp nên những tác phẩm khơi dậy cho người xem trí tưởng tượng vô biên của thế giới ảo từ những bức tường vô cảm. Mời các bạn xem video ‘behind the scenes’ được ghi lại từ trang web Adorama và tài khoản Instagram của cặp đôi này đạt hơn 116.000 người theo dõi. 

Trên trang web riêng của mình, Daniel Rueda viết: "Tôi là một người kể chuyện, luôn thích đi tìm những kiến trúc hình học thú vị. Tôi thích kiến trúc và luôn muốn khám phá thế giới. Có lẽ nhiều người chưa biết, tôi còn là một chàng trai mê uống cafe và là một nhiếp ảnh gia tốt nghiệp ĐH Kiến trúc Valencia, Tây Ban Nha. Vậy sao chúng ta không cùng nhau tạo ra những thứ thật đẹp nhỉ!".

https://www.youtube.com/watch?&v=Tq0LHD1ko4I
Thủ thuật dịch phụ đề tiếng Việt cho mọi video trên Youtube

Mời các bạn xem thêm những tác phẩm mới nhất được đưa trên trang facebook của Daniel Rueda:

 


Sự sáng tạo vô bờ của họ còn thể hiện ở ngay cả những bức tường trắng đơn điệu cũng được 'thổi hồn' trở nên sinh động.
 

Related Articles