Zeiss giới thiệu ống kính Milvus 25mm f/1.4 dành cho Canon & Nikon giá hơn 54 triệu đồng

Zeiss Milvus 25mm f/1.4 được phát triển cho các nhiếp ảnh gia chuyên Canon và Nikon hay đi chụp phong cảnh, kiến trúc và cho cả những phóng viên cần góc rộng. Thậm chí khi bạn mở khẩu tối đa, hiện tượng quang sai hầu như không thấy xuất hiện. Ở độ tương phản cao nhất thì ảnh vẫn cho những chi tiết chất lượng kể cả ở phần rìa.

 

Hãng lens danh tiếng Carl Zeiss của Đức mới ra mắt thêm ống kính 25mm f/1.4 - thành viên thứ 11 của ‘gia đình’ Milvus, full frame DSLR lens (vốn đã có mặt 3 tiêu cự 35mm, 50mm, 85mm).


Toàn thân làm bằng kim loại với khả năng chống nước và chống bụi

Zeiss Milvus 25mm f/1.4 dành cho những nhiếp ảnh gia chuyên Canon và Nikon hay đi chụp phong cảnh và kiến trúc, đồng thời cũng thích hợp cho các phóng viên cần góc rộng trong chụp ảnh và quay video.


“Thiết kế quang học hoàn toàn mới đảm bảo độ sâu trường ảnh và màu sắc ở hiệu suất mạnh nhất. Ảnh chụp sẽ cho kết quả ấn tượng với độ tương phản cao và bokeh rất hài hòa”, Christophe Casenave, Giám đốc sản phẩm của Zeiss cho hay.

 

Cũng thuộc dòng Milvus, ống kính 25mm F1.4 này cũng là loại lấy nét tay  

 

Ưu điểm của Milvus 25mm là thiết kế vỏ bằng chất liệu kim loại rất chắc chắn bảo vệ ống kính trước khói bụi và bùn đất. Vòng lấy nét có khả năng xoay 172 độ hỗ trợ lấy nét bằng tay dễ dàng.

Riêng phiên bản cho Nikon có chức năng “de-click” (khả năng giảm tiếng “click” khi người dùng chỉnh vòng khẩu độ, rất hữu ích trong quá trình quay phim).

 

Mời các bạn xem thêm vài bức ảnh mẫu được chụp từ ống kính này:

 

 

 

Zeiss Milvus 25mm f/1.4 sẽ có 2 loại ngàm EF cho Canon và F cho Nikon, ra mắt thị trường vào ngày 2 tháng 11 với mức giá là 2.400 USD (khoảng 54,5 triệu vnđ).

 

Tham khảo DPreview/petapixel

 

Related Articles