Top 5 ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất cho Windows Phone

Chất lượng chụp ảnh của điện thoại bây giờ đã tiến xa rất nhiều so với vài năm trước. Tuy nhiên, đôi lúc khoảnh khắc chụp hoặc điều kiện xung quanh vẫn cho ra những bức ảnh không được theo đúng ý ta. Đừng lo đã có những ứng dụng hữu ích hỗ trợ sau đây.

 

1. Lumia Creative Studio

 

Đúng như tên gọi của nó, Lumia Creative Studio là một phiên bản dành riêng cho dòng điện thoại Lumia và được phát hành bởi Microsoft. Ứng dụng có một bộ lọc ảnh chuyên nghiệp, thêm vào đó là các lựa chọn màu sắc và phông nền cho bức ảnh của bạn. Ngoài ra còn có các công cụ chỉnh sửa như Colour Pop, Collage, Focus Object và thay đổi độ nghiêng. Những điều trên sẽ giúp bạn có những tấm ảnh hết sức sáng tạo tuyệt vời.

 

2. PicsArt

PicsArtPicsArt, có lẽ cái tên này khá quen thuộc với người dùng mobile. Một ứng dụng chỉnh sửa ảnh tuyệt vời. Ứng dụng này mang đến các tính năng như: hiệu ứng, Collage và vẽ trang trí cho các bức ảnh. Điểm mạnh của PicsArt chính là cộng đồng chia sẻ ảnh toàn cầu. Nơi đó bạn có thể thỏa mãn niềm đam mê cũng như trao đổi kinh nghiệm chụp hình. Chính yếu tố xã hội này là một phần làm nên sự nổi tiếng của PicsArt.

 

3. FhotoroomFhotoroom

Fhotoroom là tên viết cách điệu, ghép giữa Photo và room đã phần nào nói lên những gì mà ứng dụng này có thể cung cấp. Với Fhotoroom, người dùng có thể chỉnh sửa hoặc tinh chỉnh ảnh bằng việc sử dụng Basic Editor hoặc sửa đổi các bức ảnh thành một bộ sưu tập đặc biệt với hơn 50 bộ lọc khác nhau. Một tính năng mở rộng hay ho khác chính là tính tương tác cộng đồng, đây là nơi bạn có thể đăng ảnh và chờ những phản hồi hoặc tìm cảm hứng từ những người khác. 

 

4. Adobe Photoshop Express

Adobe Photoshop Express

 

Photoshop một anh lớn trong làng chỉnh sửa ảnh và nay đã đặt chân lên Windows Phone với tên gọi Adobe Photoshop Express. Ứng dụng này cung cấp đến người dùng những khả năng chỉnh sửa căn bản và một số công cụ tự động sửa chữa. Tuy nhiên, ứng dụng này còn có những công cụ hết sức tiên tiến như: Exposure, Contrast, Clarity và Vibrance (tạm dịch: phơi sáng, tương phản, rõ nét và độ rung).

Những điều trên làm cho Adobe Photoshop Express trở thành một ứng dụng chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ trên mobile.

 

5. Font CandyFont Candy

Đây là một app biên tập ảnh tuyệt vời mà lại hoàn toàn miện phí cho chiếc điện thoại Windows Phone yêu dấu của bạn. Ứng dụng đi kèm rất nhiều những caption và những kiểu chữ khá đẹp để trang trí bức ảnh của bạn. Bên cạnh đó còn có tính năng typography, bộ lọc giúp truyền cảm hứng cho người sử dụng.

Theo Thegioididong

Related Articles