Instagram ra mắt Boomerang- ứng dụng tạo ảnh động cực nhanh

Instagram mới đưa ra ứng dụng Boomerang cho phép bạn chia sẻ cuộc sống của mình dưới dạng ảnh động lặp lại nhiều lần cực nhanh & ngắn. Boomerang có thể ghép liên tiếp các hình ảnh lại với nhau thành 1 đoạn chuyển động hiển thị 5 ảnh trong 1 giây.

Với thiết kế đơn giản và tiện dụng, ba màn hình hoạt động chuyển tiếp linh hoạt sau mỗi thao tác của người dùng. Bạn có thể chuyển đổi giữa camera trước và camera sau, dễ dàng chọn hình làm thành ảnh động và nhấn nút chụp ở giữa, Boomerang sẽ nhanh chóng ghi hình và xuất ảnh ở màn hình kế tiếp. Sau đó, người dùng có thể chọn các phương thức chia sẻ ảnh động như Instagram, Facebook, email…Ngoài ra, một điều khá tiện là Boomerang có thể sử dụng trực tiếp mà không yêu cầu người dùng phải đăng nhập hoặc có tài khoản Instagram. Ứng dụng chạy được cả trên nền tảng iOS & Android. 

Instagram cho biết ứng dụng mới của họ tạo ra ảnh động bằng cách ghép liên tiếp các hình ảnh lại với nhau thành 1 đoạn chuyển động ngắn. Đây sẽ là đối thủ cạnh tranh mới của Live Photos (Apple). Khác với ảnh GIF , ảnh động tạo ra bởi Boomerang có thể chạy tới và lùi như nguyên lý hoạt động của chiếc boomerang. Do vậy tên gọi Boomerang cũng rất hợp lý với nguyên lý hoạt động và định dạng mới của kiểu file ảnh động này. 

Bạn có thể tạo ra 1 đoạn video 4s lặp đi lặp lại nhiều lần, và có thể xem/chia sẻ bên ngoài Boomerang như Google, facebook...Hiện Instagram đang tập trung phát triển các ứng dụng nhỏ chạy độc lập thay vì miễn cưỡng bổ sung các tính năng mới vào ứng dụng chính. Sau Hyperlapse và Layout, Boomerang là ứng dụng thứ ba được hãng phát triển dựa trên chiến lược này. Bạn có thể tải về miễn phí ứng dụng đó trên App Store và Google Play Store cho hệ điều hành iOS và Android.

Video trải nghiệm Boomerang:

 

Related Articles