Trang web giúp báo giá & theo dõi thị trường máy ảnh đã qua sử dụng

Bạn muốn nhanh chóng tìm ra giá bán hiện tại của một chiếc máy ảnh hoặc ống kính đã sử dụng trên thị trường thì Bokeh Market chính là website cung cấp đầy đủ thông tin về giá trị của các thiết bị máy ảnh cũ, thậm chí người mua có thể theo dõi sự thay đổi mức giá trong cả một thời gian dài.

 

 Bokeh Market được thiết kế khá đơn giản! Ngay ở trang chủ, người dùng dễ dàng nhìn thấy thanh tìm kiếm đặt giữa trang. Hãy nhập bất kỳ từ khóa nào về thiết bị mà bạn muốn tìm, nó sẽ trả về các kết quả và gợi ý liên quan khác về mẫu máy ảnh hoặc ống kính mà người dùng cần đang được bán.

Phía dưới thanh Search (tìm kiếm) là một bảng liệt kê các mẫu máy ảnh hoặc lens liên quan với sản phẩm người dùng cần tìm và trang web này còn đưa thêm danh sách theo xu hướng các thiết bị đang được tìm kiếm nhiều.

Trang sản phẩm sẽ hiển hị các thông số kỹ thuật, biểu đồ giá bán trong cả một năm, giá trung bình cho người bán lẻ, những địa chỉ bán chạy và danh sách hiện có cho sản phẩm liên quan được rao bán trên nhiều thị trường khác nhau (ví dụ eBay, Adorama, Amazon, KEH, Fred Miranda).

 
Thông tin kết quả trả về còn cho thấy những nơi bán cả máy mới, máy cũ, cho thuê (chỉ body)

Nếu bạn đang tìm kiếm một máy ảnh hoặc ống kính cụ thể với mức giá tốt nhất, bạn có thể tìm xuống phía cuối trang để đặt thông tin giá trần và đăng ký nhận thông báo mới nhất khi sản phẩm phù hợp xuất hiện, đúng với mẫu đang tìm.

 

 

Bạn cũng có thể nhập thông số trong bộ gear cần tìm để xem giá trị hiện tại của chúng chỉ trong nháy mắt:

 

Nếu đang tìm hiểu về một bộ máy ảnh yêu thích và muốn biết tổng giá thị trường hiện giờ là bao nhiêu thì bạn cũng có thể nhanh chóng tìm được:

 

Bokeh Market là một dịch vụ miễn phí kiếm tiền qua các liên kết đối tác affiliate và sắp tới trang này còn có thêm cả mục mua bán Adapter. 

Related Articles