Màn hình 32-inch với 99% Adobe RGB và HDR của Philips giá chỉ hơn 11 triệu đồng

Gần đây, Philips mới ra mắt mẫu màn hình 32-inch cho người dùng chuyên nghiệp với độ phân giải HDR và độ phủ ​​99% Adobe RGB: Dòng Philips Brilliance QHD LCD P-line 328P6AUBREB. Điều đáng chú ý là sản phẩm chỉ có giá hơn 11 triệu đồng (500 USD) tại Mỹ.

>> Dell chính thức ra mắt màn hình 8K Retina-Busting cho "dân chuyên" về ảnh

"Model này là sự phù hợp hoàn hảo cho các nhà thiết kế đồ hoạ, kỹ sư CAD, nhiếp ảnh gia, biên tập viên video và các chuyên gia trong các lĩnh vực liên quan khác, những người yêu cầu chất lượng hiển thị chi tiết tốt nhất trên màn hình. 

 

Với USB-C docking, màn hình này được thiết kế cho các chuyên gia, những người có nhu cầu về "chất lượng tối đa". Công nghệ USB 3.1 nhanh gấp 20 lần USB 2.0 và thậm chí có thể sạc một số máy tính xách tay.  

Quản lý sản phẩm của Philips, Artem Khomenko, nói: "Các màn hình dòng P được thiết kế để cung cấp hiệu suất màu, tính chuẩn xác và màu sắc đa dạng. "Chúng tôi tự hào mang sản phẩm màn hình mới nhất này ra thị trường, và với mong muốn đáp ứng các tiêu chuẩn cao trong công việc của các chuyên gia.

 

Công nghệ HDR của màn hình đảm bảo "độ sáng và độ tương phản đặc biệt" từ độ sáng lên đến 350 nits cùng với palette phong phú với "nhiều màu mới chưa từng thấy". 

Màn hình hiển thị 10-bit với 1.074 tỷ màu, tất cả đều được hỗ trợ bởi bộ xử lý 12-bit bên trong. Điều này cho kết quả màu tự nhiên và gradients trơn tru. Sản phẩm mới có gam màu 99% Adobe RGB và 100% sRGB, cung cấp các tiêu chuẩn màu chuyên nghiệp trên màn hình 2560 × 1440-pixel. 

Công nghệ IPS đưa cho màn hình một góc nhìn lên đến 178 độ mà không làm mất độ chuẩn xác màu sắc hay độ sáng. Màn hình Philips còn có công nghệ SmartErgoBase cho phép điều chỉnh dễ dàng và trang bị chế độ LowBlue mạnh mẽ của hãng giúp giảm ánh sáng ngắn màu xanh lam "có khả năng gây hại cho mắt".  

Theo trang Dpreview, mẫu màn hình mới này chính là 'đòn phản công' của Philips đối với BenQ SW2700PT 27 inch có giá bán 600 USD và sở hữu các đặc điểm tương đồng, dù nó chỉ nhỏ hơn một chút. Tỉ lệ tương phản của màn hình Philips cao hơn một chút, 1200:1 so với 1000:1 trên BenQ. Điều đáng quan tâm là mức giá của Philips đưa ra cũng rẻ hơn 100 USD, mặc dù model này còn lớn hơn.

Ngoài ra, màn hình này còn trang bị "công nghệ chống nháy" và loa âm thanh nổi. Sản phẩm cũng là một "sự lựa chọn tốt" cho người dùng quen mua hàng thân thiện với môi trường vì nó được làm bằng 65% nhựa tái chế. 

Philips 328P6AUBREB P-line sẽ có mặt vào tháng 1 năm 2018 với mức giá bán lẻ là £ 439 (khoảng 13,3 triệu đồng) tại Anh. Cả trang DPReviewAnandTech đều cho biết, màn hình sẽ có giá khoảng 500 USD (hơn 11 triệu đồng) khi có mặt ở Hoa Kỳ.

Theo Dpreview/AnandTech/petapixel

Related Articles