Trang 500px kín tiếng giảm giới hạn đăng ảnh miễn phí từ 20 còn 7 ảnh mỗi tuần

Nếu bạn có tài khoản miễn phí trên website chia sẻ ảnh nổi tiếng 500px hoặc đang định tham gia dịch vụ này thì hãy để ý tới thay đổi về số lượng ảnh đăng lên đã được thi hành từ giữa năm nay mà có thể nhiều người không biết: số lượng đăng ảnh của các tài khoản miễn phí đã giảm từ 20 ảnh/tuần giờ bị giới hạn chỉ còn 7 ảnh/tuần.

Bài liên quan:
Verizon chính thức sở hữu Flickr qua Yahoo Acquisition với giá 4,48 tỷ USD 
10 bức ảnh bán chạy nhất trên trang 500PX đến nay


 500px đã chuyển hướng cho phép các thành viên kiếm tiền qua hình ảnh được cấp giấy phép và giới hạn tài khoản miễn phí ở mức 7 ảnh tải lên mỗi tuần.

"Tài khoản miễn phí sẽ hữu dụng cho những nhiếp ảnh gia mới chơi và muốn bắt đầu dùng thử 500px", đại diện dịch vụ 500px cho biết. Thay đổi về mức giới hạn ảnh tải lên này đã được thực hiện vào khoảng giữa năm nay. Từ cuối tháng 6 năm 2017, chính sách lưu trữ trong các điều khoản dịch vụ của 500px vẫn cho biết các account miễn phí được giới hạn ở 20 ảnh được phép tải lên mỗi tuần. Nhưng đến đầu tháng 7, 500px lại tiếp tục thay đổi chính sách từ "20 ảnh mới" chỉ còn lại "7". Trang trợ giúp của 500px cũng giải thích rằng, công ty đang tập trung vào chất lượng hơn là số lượng:

Chúng tôi đã nghe từ nhiều người dùng đều mong muốn được xem ảnh ở mức chất lượng cao hơn. Ở 500px, ban điều hành không ngừng phấn đấu giới thiệu những bức ảnh đẹp nhất cho ​​cộng đồng của mình. Chúng tôi luôn khuyến khích người dùng chia sẻ hết sức mình và tập trung vào chất lượng hơn là số lượng. Với điều đó, 500px đã quyết định tiến thêm một bước trong việc giảm giới hạn tải lên đối với người dùng miễn phí từ định mức 20 bức ảnh chỉ còn lại 7 ảnh mỗi tuần. Dựa trên phân tích của chúng tôi, điều này sẽ ảnh hưởng đến một số ít người dùng nhưng nó sẽ mang lại lợi ích cho cả cộng đồng.

 
Ảnh crop chụp màn hình trên trang trợ  giúp của website 500px

 

Theo Petapixel

Related Articles