KURVD: Nắp lens đa dụng siêu chống nước, bụi bẩn & phù hợp các loại ống kính

Giờ sự lo âu về ống kính bị rơi vỡ, ẩm mốc sẽ không còn nếu bạn có KURVD, nắp đậy lens đặc biệt, được thiết kế để bảo vệ ống kính khỏi nước, bụi bẩn và còn chống sốc, hơn nữa lại bám cực chặt vào lens. Không giống như các nắp đậy thông thường, KURVD có thể kéo giãn phù hợp với các cỡ ống kính mà giá chỉ 30 USD.

Ống kính này còn được gọi là Universal Lens Cap

Nắp bảo vệ ống kính KURVD dài từ 60mm đến 150mm được làm bằng silicon nên rất mềm & dẻo dai, có thể bọc gọn ống kính của bạn. Lens cap này không chỉ bảo vệ mặt trước của ống kính không bị ngấm trước, mà còn bọc gọn kéo dài cả xuống các cạnh xung quanh.     

Việc bao bọc xung quanh ống kính của bạn, KURVD cũng giúp lens không bị ẩm và bụi bẩn, đồng thời chống sốc. Nếu bạn muốn bọc thêm nhiều lớp thì có thể chồng thêm nhiều KURVD lên nhau. Đó là lời giới thiệu của dự án phát triển KURVD trên Kickstarter, ảnh động ở trên là minh họa cho sản phẩm của họ. 

 Hơn nữa, KURVD được làm bằng silicon, nên nó có thể được bẻ gập và kéo giãn thích hợp với vật thể bất kỳ. Vì vậy, nó sẽ không chiếm quá nhiều chỗ trong túi xách của bạn.

KURVD đang có mặt trên Kickstarter, và đã kiếm về 113.610 USD, gấp 45 lần mục tiêu ban đầu của họ. Nếu bạn cam kết đóng góp từ 30 USD trở lên, bạn sẽ sở hữu một lens cap KURVD, nhưng họ sẽ chỉ bán với giá cơ bản là 15 USD và phí chuyển hàng free nếu bạn chia sẻ chiến dịch khởi nghiệp này trên phương tiện truyền thông xã hội của mình.

Ước tính thời gian bắt đầu sản xuất là vào đầu năm 2018, và sẽ vận chuyển trên toàn thế giới từ tháng 5 năm 2018. 

Video "đập hộp" lens cap KURVD (Zhes Photo). 

Theo DiYphotography/Kickstarter/NoFilmSchool

Related Articles