[Đánh giá] Máy bay không người lái Mavic Air 2 - nâng cấp ấn tượng so với "kẻ tiền nhiệm" Mavic Air

Mavic Air 2 mang lại cảm giác sử dụng và chất lượng hình ảnh vượt trội so với phiên bản trước, phù hợp cho người chơi nghiệp dư hay đi phượt & yêu thích quay flycam.

 

 

Nâng cấp đáng giá trên Mavic Air 2 không chỉ là về cấu hình mà còn là ở thời lượng pin giờ đây đã cho phép chiếc fly-cam này có thể bay tới 34 phút, theo công bố của nhà sản xuất, và cho khoảng cách truyền video live-stream sang Smartphone ở khoảng cách xa lên tới 10km.

Giá tham khảo của Mavic Air 2 Flymore Combo: 23.490.000đ.

Các bạn có thể trải nghiệm sản phẩm tại các cửa hàng thuộc hệ thống VJShop

 

Mavic Air 2 còn có thể phát video live-stream sang các thiết bị di động thông qua giao thức OcuSync 2.0, hỗ trợ cả hai dải tần 2,4 GHz và 5,8 GHz.

Ngoài ra, Mavic Air 2 được hãng trang bị hệ thống công nghệ mới hỗ trợ phi công nâng cao (APAS) 3.0 giúp flycam phát hiện vật cản hoặc chướng ngại vật trên đường bay và định tuyến lại hướng bay cho phù hợp. Để làm được điều này, Mavic Air 2 đã được trang bị ánh xạ 3D giúp máy chuyển tiếp mượt mà và chuyển động linh hoạt xung quanh các vật thể ngay cả trong các môi trường phức tạp.

Thử nghiệm bay cao kịch trần 500m, DuyTom không gặp bất kể vấn đề gì. Hơn nữa, DuyTom còn thử nghiệm chiếc flycam bay trong trời gió mạnh nhưng nó vẫn bay khá ổn định, không rung lắc. Tuy nhiên, khi cơn giông thực sự đến và gió thổi bạt cây thì flycam liền hiện cảnh báo đỏ.

Thử nghiệm quay HDR

Flycam bay trong thời tiết nắng gắt, khung cảnh chói chang hoàn toàn đủ dùng, đáp ứng thoải mái cho các bạn chơi nghiệp dư.

Quay slow-motion

Flycam có thể quay chậm 240 fps, chậm hơn 10 mười lần hơn hẳn hầu hết các máy ảnh hiện nay.

Chụp ảnh

Ta có thể chụp ảnh ở các chế độ JPEP với độ phân giải từ 12 MP đến 48 MP siêu khủng.

 

Dưới đây là một số ảnh chụp màn hình từ video đánh giá trên (được bật ở chế độ xem 4K). DuyTom thử lưu lại xem chất lượng ra sao giúp độc giả có trải nghiệm cụ thể.

 

Chất lượng ảnh chụp của Mavic Air 2 khá xuất sắc (Thử lưu với ảnh chụp màn hình video ở chế độ 4K)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bản quyền hình ảnh và nội dung thuộc về duytom.com. 

 DMCA.com Protection Status 


DuyTom Youtube

Related Articles