Tin rò rỉ: Đã có prototype full-frame mirrorless chuyên nghiệp của Canon

Tin đồn về một máy ảnh full frame mirrorless hoàn hảo đầu tiên của Canon sắp ra mắt thị trường đang tiếp tục 'nóng' dần lên. Rò rỉ mới nhất là Canon đã tạo ra một nguyên mẫu (prototype). Camera có màn hình LCD top-down tương tự như những gì được tìm thấy trên Leica SL.

>> Bài liên quan:
Canon đang khảo sát ý kiến các chuyên gia về một camera mirrorless chuyên nghiệp
Canon giới thiệu EOS M50 - máy ảnh 4K mirrorless đầu tiên của hãng
Nikon sắp ra mắt máy ảnh mirrorless mới
Thêm khẳng định từ Nikon: “Nếu phát triển dòng máy mirrorless, đó phải là full-frame.”
Canon mirrorless với cảm biến mới có thể ra mắt vào năm 2018

 
Trang CanonRumors cho hay, một trong những prototype đầu tiên sở hữu "body mới" đang được thử nghiệm là một full frame mirrorless.

Hình ảnh mà camera nguyên mẫu được tiết lộ không thấy nhãn hiệu trên thân máy, và khoảng cách flange trông quá ngắn đối với một máy ảnh sở hữu ống kính Canon EF lens mount vốn có, theo Canonrumors cho hay, "ảnh rò rỉ không có ống kính được gắn vào body để chúng ta suy đoán chắc chắn điều gì." 

Trước tiên là máy ảnh có màn hình LCD top-down tương tự như những gì được tìm thấy trên Leica SL hiển thị các cài đặt quan trọng giúp cho nhiếp ảnh gia xem các thông số thiết lập một cách nhanh chóng trên màn hình 1.3 inch mono-chrome:

 

Cuối cùng, người hâm mộ có thể biết được là camera chụp ở chế độ burst mode và ước lượng từ phía âm thanh màn trập phát ra có thể tốc độ chụp cao hơn 10 khung hình/giây. "Các thông tin rò rỉ kiểu này thật hiếm khi được đưa lên, nhưng thường thì không có gì chắc chắn cả", Canon Rumors viết. "Tôi mong đợi sẽ có nhiều nguyên mẫu full frame mirrorless hơn nữa." 

Bạn nghĩ công ty nào sẽ tiên phong ra mắt một máy ảnh full frame mirrorless? Hy vọng được nhen nhóm từ cuối năm ngoái rằng Canon có thể thực hiện kế hoạch tung ra sản phẩm full frame không gương lật trong năm 2018, nhưng Canon Rumors tin rằng cơ hội để việc này xảy ra là rất nhỏ dựa trên những gì được biết về lộ trình năm 2018 của Canon. 

Tuy nhiên, các fan của Canon vẫn tỏ ra hào hứng khi biết rằng hãng này đã điều tra về mong muốn của các nhiếp ảnh gia ở một mẫu camera chuyên nghiệp, và Canon thậm chí cũng mới tuyên bố công khai trong tháng này rằng họ cũng sẵn sàng mở rộng chương trình bán hàng DSLR với dòng máy ảnh mirrorless.

 

Theo Petapixel

Related Articles