Bên trong trung tâm bảo hành 'triệu USD' của Canon Việt Nam

Sau 16 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam, trung tâm Sửa chữa và Bảo hành Canon được đầu tư 2 triệu USD tại TP HCM đã chính thức "hé lộ" như một phần trong cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Canon tại thị trường Việt Nam.


Trung tâm sửa chữa và bảo hành sản phẩm Canon chính hãng.

Trung tâm được đầu tư hơn 2 triệu USD sẽ là nơi bảo hành, bảo dưỡng, bảo trì sản phẩm Canon tại Việt Nam theo tiêu chuẩn toàn khu vực. Hậu mãi chuyên nghiệp là một trong những yếu tố then chốt khẳng định giá trị và đẳng cấp của một thương hiệu. Đảm bảo cho khách hàng một chế độ hậu mãi chu đáo với hệ thống dịch vụ tốt nhất vẫn luôn là cuộc đua "ngầm" giữa các thương hiệu công nghệ toàn cầu. Đây chính là lý do Canon Marketing Việt Nam và nhà phân phối chính thức sản phẩm Canon Lê Bảo Minh đã đầu tư và phát triển hệ thống dịch vụ bảo hành.


Trung tâm được xây dựng và giám sát chặt chẽ bởi Canon toàn cầu, do đó toàn bộ hệ thống, trang thiết bị, máy móc, linh kiện... đều triển khai lắp đặt và bảo trì hàng năm theo tiêu chuẩn kỹ thuật đồng nhất với các Trung tâm Canon trong khu vực: Singapore, Thái Lan, Malaysia, Philippines, Đài Loan, Hongkong, Indonesia… Đây đều là hệ thống dịch vụ sau bán hàng đạt chuẩn quốc tế từ nhân lực đến thiết bị, công nghệ. Quy trình nhận máy, kiểm tra, đến sửa chữa, thay thế linh kiện, hiệu chỉnh điện tử và cơ khí đều được thực hiện chuyên nghiệp, cũng như đảm bảo nguồn linh kiện thay thế chính hãng. Nằm trong tòa nhà Lê Bảo Minh 184 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.6, Q.3, TP HCM, với tổng diện tích 700 mét vuông, Trung tâm sửa chữa và bảo hành Canon chính hãng tại TP HCM gồm 3 khu vực chính: khu vực máy ảnh, khu vực máy in và khu vực máy photocopy. Riêng khu vực máy ảnh được đầu tư với diện tích 250 mét vuông.

  
Ngoài ra, trung tâm còn có đường dây nóng 1900 55 8809 hỗ trợ tư vấn khách hàng sử dụng, bảo dưỡng sản phẩm Canon cùng hệ thống Trung tâm tại các tỉnh thành. Nhờ vậy, Trung tâm cam kết tỉ lệ trả máy bảo hành trong vòng 3 ngày (kể từ khi nhận máy) đạt 90% và ngày càng được nâng cao.


100% kỹ thuật viên Canon là chuyên gia kỹ thuật nhiều kinh nghiệm.

Bên cạnh việc tuân thủ các quy chuẩn của Canon khu vực, trung tâm tại TP HCM còn sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản. Mỗi kỹ thuật viên đều có chứng chỉ đào tạo cho từng dòng, từng nhóm sản phẩm và được tập huấn nâng cao mỗi khi Canon tung ra sản phẩm mới. 


Bảo dưỡng máy ảnh khá phức tạp, đòi hỏi quy trình sửa chữa phải tuân thủ chặt chẽ các quy định khắt khe từ lúc nhận máy đến lúc hoàn thành.

Trong tương lai, Canon đặt mục tiêu hoàn thiện chuỗi trung tâm sửa chữa Canon ở nhiều tỉnh thành. "Dù thị trường có rất nhiều các cửa hàng nhỏ lẻ cung cấp dịch vụ sửa chữa máy ảnh, nhưng do không có sự đầu tư về máy móc thiết bị công nghệ chính xác nên việc sửa chữa có thể khiến chất lượng sản phẩm không ổn định như bảo dưỡng chính hãng. Với chúng tôi, bảo hành sản phẩm không phải để 'chữa bệnh', mà là đưa sản phẩm về trạng thái tốt nhất. Tương lai, chúng tôi sẽ đầu tư Trung tâm sửa chữa và bảo hành máy ảnh tại Đà Nẵng và các trạm trung chuyển để đưa sản phẩm từ các tỉnh về Trung tâm ở Hà Nội và TP HCM một cách nhanh nhất", ông Nguyễn Mạnh Bảo, đại diện công ty Lê Bảo Minh, chia sẻ.

 

Theo sohoa.vnexpress

.

Related Articles