[Khám phá] Chụp cảnh đẹp ở bể bơi Vô Cực, Topas Ecolodge SAPA

Hè đến rồi, để có những bức ảnh đẹp ngoạn mục và “thả hồn” sáng tác với phong cảnh non nước hữu tình như trong mơ thì địa điểm có 1-0-2 mà bạn nên đến đó chính là Sapa, hãy vào sâu hơn khu nghỉ dưỡng - bể bơi tràn núi, nơi sở hữu vẻ đẹp như tiên cảnh đang tạo sức hút đối với giới trẻ.

Đã là nhiếp ảnh gia yêu nghề thì chắc hẳn không thể không đề cập tới sở thích đi du lịch khám phá, đặc biệt là đối với những tay máy chuyên chụp phong cảnh. Mời quý độc giả cùng trải nghiệm loạt ảnh đẹp về khu nghỉ dưỡng bể bơi Vô Cực – Sapa sau chuyến trải nghiệm thú vị của nhiếp ảnh gia đến từ trang mymodernmet:

Ảnh chụp địa danh này còn được lên trang National Geographic 

Topas Ecolodge chỉ cách xa thị trấn Sapa khoảng 18 km, tọa lạc tại Thôn Bản Lếch, xã Thanh Kim, huyện Sapa, tỉnh Lào Cai. Khách Sạn Topas Ecolodge (3 sao quốc tế) sở hữu 25 phòng nghỉ được xếp theo hình tròn trên các ngọn đồi. Từng ngôi nhà tại đó được xây bằng đá granit trắng, mái lợp lá cọ. Chú trọng phong cách đơn giản, hòa mình vào thiên nhiên, nội thất tại đây được bày trí chủ yếu với đồ nội thất gỗ, mây và tre, phong cách sang trọng, nhưng mộc mạc.

 

Hồ nằm giữa những thửa ruộng bậc thang, ở phía trên tòa nhà chính của nhà nghỉ, bạn có thể chụp khung cảnh rừng núi tuyệt đẹp từ trên đỉnh núi.

 

Thủ thuật dịch phụ đề tiếng Việt cho mọi video trên Youtube

 Nguồn ảnh: Mymodernmet

Related Articles