PhotoMirage giúp biến ảnh tĩnh thành động theo phong cách Cinemagraph

Corel mới ra mắt ứng dụng tạo ảnh động thú vị PhotoMirage cho phép người chụp “thổi” sức sống vào bức ảnh tĩnh để biến thành ảnh động, chỉ cần một bức ảnh để trở nên hấp dẫn & có hồn hơn theo phong cách Cinemagraph.

Bài liên quan:
Plotagraph Pro có thể biến bất kỳ ảnh JPEG nào thành ảnh GIF động

 

Các đoạn phim cinemagraph thông thường yêu cầu nhiều clip ngắn, gồm hàng loạt chuyển động liên tiếp lấy từ frame. Nhưng PhotoMirage chỉ đơn giản yêu cầu một bức ảnh tĩnh duy nhất để tạo nên chuyển động giả giống như phần mềm Plotagraph.

 

Để tạo ra hoạt ảnh bằng PhotoMirage, người dùng chỉ cần vài phút thao tác. Bạn có thể thêm mũi tên để định hướng chuyển động vào các khu vực mình muốn, và đánh dấu các điểm neo (Anchor Points) để cô lập các khu vực cần giữ nguyên và nhấn Preview để xem kết quả.

Ngoài các bước cơ bản trên cũng có các công cụ lựa chọn nâng cao Smart Photo FixVisibility Layers để giúp bạn tạo ra nhiều kết quả tốt hơn. Dưới đây là video hướng dẫn nhanh cho thấy cách tạo một ảnh động bằng phần mềm PhotoMirage:

 

Kết quả có thể được xuất ra ở định dạng tệp MP4, WMV hoặc GIF tùy theo kích thước và chất lượng bạn chọn. Ngoài ra, phần mềm này còn có thể chia sẻ ảnh trực tiếp lên Instagram. PhotoMirage có giá 70 USD nhưng bạn có thể sử dụng thử với bản free trial trong 15 ngày. 

Dưới đây là một số ví dụ khác được tạo bằng PhotoMirage:

  

 

Theo PhotoMirage & DPReview

Related Articles