Adobe sắp phát hành phiên bản Photoshop đầy đủ cho iPad Pro vào đầu năm sau

Theo tin từ Bloomberg, Adobe đang phát triển một phiên bản Photoshop đầy đủ tính năng dành cho hệ máy iPad Pro. Phiên bản này sẽ tích hợp dịch vụ Creative Cloud rất tiện dụng của Adobe, với mức giá $9,99 một tháng.

 
Chiếc iPad Pro hiện nay đã được trang bị bộ vi xử lí A10 mạnh hơn rất nhiều, thậm chí vượt mặt một số máy tính Mac, nên Adobe quyết định sẽ ra mắt một phiên bản đầy đủ tính năng hơn.
 
Adobe hiện có một vài ứng dụng chỉnh sửa ảnh dành cho iOS, trong đó có cả Lightroom Mobile và Photoshop Mobile. Tuy nhiên, đây đều là những phần mềm giản lược, không có những tính năng chuyên sâu như trên máy tính PC và Mac, cũng vì thế mà dung lượng khá nhẹ và tốc độ xử lý nhanh. Người hâm mộ dự đoán là hãng sẽ giới thiệu phiên bản này tại hội chợ Adobe MAX diễn ra trong tháng 9 năm nay, và được bán chính thức vào đầu năm sau.

 

Sau Photoshop, nhiều khả năng Adobe sẽ phát triển thêm nhiều ứng dụng nữa để hoàn thiện bộ sản phẩm Creative Cloud mà người dùng mong đợi, ví dụ như là Illustrator (vẽ và chỉnh sửa ảnh vector), Premiere (chỉnh sửa video chuyên nghiệp) và After Effect (hiệu ứng dàn dựng cho video).
 
 
 
Theo Petapixel/Nghenhinvietnam

Related Articles