[Video] Thót tim người mẫu chụp ảnh với cá sấu không cần bất cứ thiết bị bảo vệ nào

Đây là một buổi chụp hình đặc biệt khuyến cáo cho người xem không nên thử làm theo: Nhiếp ảnh gia Ken Kiefer đã đưa vợ (Kimber Kiefer làm mẫu dưới nước) và hai thợ lặn đi kèm để chụp chân dung bên cạnh cá sấu, dự án của Ngân hàng Chinchorro ở Mexico.

Bài liên quan:
Chân dung siêu thực chụp cùng cá mập này 100% là thật

 

Kênh Instagram của Ken Kiefer

 

Mục đích chương trình là để ghi lại những khoảnh khắc quyến rũ của người đẹp ở dưới nước, vượt qua nỗi sợ của con người ngay bên cạnh những loài bò sát nguy hiểm. Tờ New York Post cho hay, cá mao tiên được đưa vào để thu hút con cá sấu tiến về phía người mẫu.

Các thợ lặn cũng được đứng ngay gần đó và trang bị vũ khí để bảo vệ an toàn cho đoàn 

Keifer nói, chụp ảnh chân dung với cá sấu là mong muốn mà Kimber đã nung nấu từ lâu, và họ phải mất hai năm cố gắng để biến ý tưởng thành hiện thực. Anh ấy mới chia sẻ vài bức ảnh trên mạng xã hội:

Rất may, buổi chụp hình đã hoàn thành mà không có bất kỳ cuộc tấn công kinh hoàng nào xảy ra. Tuy nhiên, chụp ảnh với động vật hoang dã cực kỳ nguy hiểm, đặc biệt là lại ở dưới nước và có nhiều thứ không thể đoán trước. Chỉ tháng trước, một người mẫu chụp hình đã bị cắn và kéo đi trong khi tạo dáng với những con cá mập.

 

 Chỉ vài năm trước cũng đã có một người mẫu bạo gan đến từ Ý, Roberta Mancino, thực hiện cảnh quay tương tự ở Vịnh Mexico:

 

 

Theo NY Post & Shutterbug

Bạn có thể tìm hiểu thêm về công việc của Kiefer trên websiteFacebook, và Instagram

 

Bản quyền hình ảnh: Ảnh thumbnail của Terrazzo và được cấp phép bởi CC BY-SA 2.0 và CC BY-SA 4.0

Related Articles